TP Việt Trì dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, chuẩn bị lễ khai hội

Thứ sáu, ngày 20/04/2018 15:00 PM (GMT+7)
Sáng 20.4, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.
Bình luận 0

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong BTV Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, xã, phường…

img

Tại điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã kính cẩn dâng hương, hoa, lễ vật, thắp hương tưởng niệm các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

img

Trước anh linh tiên Tổ, lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng biết ơn, tri ân công lao to lớn của các Vua Hùng, kính cáo những kết quả, thành tựu mà thành phố đạt được trong năm qua; nguyện đoàn kết, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tích cực cùng nhân dân trong tỉnh và cả nước gìn giữ, bảo vệ, tôn tạo và phát huy giá trị to lớn của Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

img

Sau lễ dâng hương, đoàn đại biểu của thành phố Việt Trì đã đặt vòng hoa tại Lăng Hùng Vương và dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bức phù điêu người nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn Quân Tiên Phong.

Tú Anh (Phú Thọ.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem