Khán giả bức xúc vì chung kết The Face nhạt, Tú Hảo không ấn tượng

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/08/2017 13:30 PM (GMT+7)
Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng về diễn biến đêm chung kết The face 2017. Các thí sinh cùng HLV có màn chia sẻ dài dòng, nhạt nhòa. Còn quán quân Tú Hảo cũng không gây ấn tượng.
Bình luận 0

Tối 27.8, Chung kết The Face - Gương Mặt Thương Hiệu đã lên sóng truyền hình VTV3 với cuộc đua của bốn cô gái đại diện cho ba đội Lan Khuê, đội Hoàng Thùy và đội Minh Tú gồm Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân.

img

Tú Hảo giành giải Quán quân The face 2017. Ảnh: BTC

Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua ba thử thách mang tên "Catwalk và selfie cùng điện thoại ", "Quảng bá sản phẩm" và "Final catwalk".

Kết quả cuối cùng số lượng bình chọn từ khán giả cao nhất là 40,75%, Tú Hảo team Lan Khuê đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân The Face - Gương Mặt Thương Hiệu mùa thứ hai.

Tuy nhiên dù đêm chung kết chưa kết thúc đã có nhiều khán giả xem đêm chung kết đã nhận xét. Chương trình nhạt nhòa, HLV có màn chia sẻ dài dòng, thí sinh không nột bật. Còn quán quân Tú Hảo được nhận xét giành giải nhờ bình chọn, thậm chí nghi ngờ dàn xếp kết quả.

Một khán giả phân tích khá kỹ về chương trình. Tại phần thi thử thách selfie các thí sinh trình diễn quá đơn điệu, múa may quay cuồng chụp trái, chụp phải...rồi sau đó là màn catwalk mì ăn liền nhanh gọn nhẹ. 

Ở phần thi ứng xử trong đoạn clip dựng sẵn phát lại, đáng lý ra sẽ là phần thi tạm gọi là phần mắm muối nhất, được khán giả mong chờ nhất  thì từ dàn HLV đến các thí sinh, tất cả đều thi nhau nói. Tường Linh vừa kể hành trình cố gắng dài tám vạn dặm xong Đồng Ánh Quỳnh lại tiếp lời rồi Tú Hảo, Mỹ Nhân kết thúc bằng màn phát biểu như đi thi hùng biện. Chưa dừng lại ở đây, hết tâm sự ngoài sân khấu, mọi người lại vào hậu trường tâm sự tiếp. Thiếu chén trà nữa thôi là cảnh 2 MC ngồi trò chuyện cùng các khách mời đích thị trở thành show chuyện đêm muộn.

Phần Final Walk đúng theo kiểu là xưng ngôi vương. Vô thưởng vô phạt, ba HLV tươi cười dung dăng dung dẻ dắt các thí sinh làm vài vòng sân khấu rồi về, thiếu đi tính trang trọng cần thiết của một thử thách nằm trong đêm chung kết. Cuối cùng đỉnh cao của cao trào chung kết The face là  sự lộn xộn vừa là màn cảm ơn, vừa ca sĩ đang hiểu diễn ca khúc và sự lục tục của các thí sinh, dàn huấn luyện viên cùng kéo lên sân khấu và tuyên bố trao giải khiến khán giả không là mình đang xem cái gì, đâu là trọng tâm...

img

Tú Hảo trình diễn catwalk trong đêm chung kết The feca

Khán giả Mi.H nhận xét: “Kết quả quá nhảm. Năm nay kiên nhẫn xem mà thấy thất vọng toàn bộ. Tú Hảo chả có gì nổi bật chỉ được lượng fan từ trước quá nhiều nên được ưu ái từ đầu. Thế nào cũng không bị loại hết sức thiên vị. Trông chờ xem tập cuối có gì đặc sắc không, nhưng chưa xem thì đã biết kết quả rồi rất là thất vọng. Thiết nghĩ The Face 2018 lại cứ tiếp tục chọn một thí sinh nào đang có fan đông đảo nhất thì lại là quán quân thôi”.

Khán giả Dennis. Ng thì bình luận: “Chung kết mà kết quả phụ thuộc hết vào bình chọn của khán giả, vậy còn bắt thí sinh thi trong đêm chung kết làm gì? Ít ra phải có giám khảo rồi lấy kết quả 50 : 50 từ 2 bên mới công bằng chứ, biết trước kết quả rồi còn gì hấp dẫn và kịch tính cho người xem nữa”.

img

Tường Linh đội Hoàng Thùy (ở giữa) trình diễn catwalk trong đêm chung kết The face 2017

Khán giả H.Ng.C H thì bức xúc ra mặt cho rằng: “Ngay từ đầu thì đã biết kết quả rồi, chương trình quá nhàm chán, diễn quá lố, cái gì mà dựa vào lượt bình chọn từ khán giả chứ? Từ tập đầu tiên tới giờ Tú Hảo luôn bị một màu không đa dạng như Tường Linh hay Đông Ánh Quỳnh luôn có cái mới và sáng tạo. Công bằng mà nói Tường Linh mới xứng đáng hơn”.

img

Khán giả D.A. phân tích: “Mùa hai của The Face ngay từ đầu đã biết là mùa của Lan Khuê, bởi Tú Hảo trả lời phỏng vấn ngay và luôn không cần suy nghĩ như đã thuộc lòng từ trước. Xét về thần thái và sự thông mình Tường Linh xứng đáng hơn”.

Khán giả S.Ng bình luận khá ngắn gọn cho rằng: “Kết quả đã được đoán trước từ đầu”.

Ngoài ra đa phần các ý kiến nhận xét của khán giả cho biết, Tường Linh của đội Hoàng Thùy xứng đáng giành danh hiệu quán quân hơn, bởi xét về thần thái và sự thông minh thì Tường Linh hơn Tú Hảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem