Khoe vàng bị "ném đá", Việt Hương chuyển sang khoe phim

An Mai Thứ hai, ngày 26/09/2016 08:30 AM (GMT+7)
Sau khi gây bão trên mạng xã hội vì tấm ảnh khoe 2 cổ tay đeo đầy vàng, cây hài Việt Hương chuyển sang khoe những bộ phim chị đóng chuẩn bị lên sóng.
Bình luận 0

Vài ngày trước đây, status khoe đeo 2 tay đầy vàng của nghệ sĩ hài Việt Hương đã tạo nên một "cơn bão" tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần những người vào "ném đá" chị đều đưa ra lý do: khoe của không tốt, nên để tiền đi làm từ thiện, không nên khoe của khi mà người dân mình còn nghèo....

img

Bức ảnh khoe 2 tay đeo đầy vàng của Việt Hương gây tranh cãi

Trước những quan điểm này, Việt Hương đã đáp lại chan chát khi hỏi ngược lại người bình luận xem lần cuối cùng bạn đi từ thiện là khi nào, không phải lúc nào nghệ sĩ đi từ thiện cũng làm ì xèo lên cho mọi người đều biết theo kiểu "khua chiêng gõ mõ".

Ngay sau status khoe vàng bị ném đá, Việt Hương đã đăng tải một trạng thái khoe các bộ phim mà chị đóng sắp sửa ra mắt trên các kênh sóng truyền hình. Chị viết: 

"Năm nay được mùa phim điện ảnh nên bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm chinh chiến với đoàn. Nào là ngủ ở sở thú với anh Linh trong Nhà có 5 nàng tiên, rồi đến Tiên nữ không kiêng cữ thì lại không được ngủ vì có lúc quay liền tù tì 24 tiếng. Sang Quý tử bất đắc dĩ lại tiếp tục có "duyên nợ" với anh Linh, còn được làm mẹ của Hoài Lâm con trai ỗng... Nói chung suy đi tính lại, thấy mình có "số phu thê" với ông Linh dễ sợ! Đạo diễn nào "bạo" xíu cho tụi tui làm kẻ thù thử coi sao... Hahaha!

P/S: Khán giả nào thích xem phim điện ảnh của Việt Hương cũng như các bộ phim chiếu rạp nổi tiếng thì mở HTV2 lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần nha. 24/9 chiếu Tiên nữ không kiêng cữ, còn ngày 1/10 sẽ là Quý tử bất đắc dĩ cùng hàng loạt bộ phim hay sẽ lần lượt lên sóng. Từ nay ai cũng có thể xem xi nê Việt ngay tại nhà, bao vui bao ấm cúng luôn!"

img

Status khoe các bộ phim trên trang facebook của cây hài Việt Hương.

Khán giả đã vào bình luận, chúc mừng Việt Hương vì năm được mùa điện ảnh của chị, khán giả Diem Nguyen viết: "Em rất ngưỡng mộ tình tri kỷ của vợ chồng Sáu Bảnh ạ, lâu quá không thấy anh chị xuất hiện chung nên rất là buồn sợ anh chị có giận hờn gì nhau không, anh chị có tội nhiều lắm đó vì đã để cho fan cổ ai cũng dài hết vì ngóng anh chị, rất yêu vợ chồng Sáu Bảnh. Mong anh chị sẽ sớm tái hợp !!!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem