Không cần hở, Lý Nhã Kỳ mặc giản dị vẫn xinh đẹp quyến rũ

Mi Mi (tổng hợp) Thứ hai, ngày 19/09/2016 09:31 AM (GMT+7)
Trong trang phục áo phông trắng kín đáo, nấu ăn cho hơn 300 trẻ em nghèo, Lý Nhã Kỳ - mỹ nhân phim “Mùa hè lạnh” xinh đẹp giản dị thu hút sự chú ý.
Bình luận 0

Thoát khỏi những bộ trang phục lộng lẫy, diện bộ trang phục giản dị, Lý Nhã Kỳ có mặt trong 1 chương trình từ thiện cho trẻ em nghèo ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.  Tại đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài nấu ăn. Bởi trước nay, Lý Nhã Kỳ vô cùng bận rộn, ít dành thời gian vào bếp. Điều này không chỉ thu hút sự quan tâm của báo chí trong nước, Nhã Kỳ khiến báo chí nước ngoài hết lời ca ngợi.

Trên một trang báo Trung Quốc viết: “Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Việt Nam Lý Nhã Kỳ tài trợ nấu ăn cho 300 trẻ em mồ côi, khuyết tật. Người đẹp, tâm lại càng đẹp hơn. Người đẹp tự tay xuống bếp nấu ăn cho hơn 300 cô nhi ở TP.HCM và cùng đón Trung thu với các em nhỏ. Lý Nhã Kỳ chia sẻ do công việc thường ngày bận rộn nên không có cơ hội xuống bếp”.

Sự xuất hiện ấn tượng của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2016 đã giúp cô có được cơ hội trở thành một trong những người hiếm hoi được đón và tháp tùng Tổng thống Pháp khi ông đến thăm và làm việc tại Việt Nam vừa qua.

Trước lần xuất hiện trên mặt báo của Trung Quốc này, Lý Nhã Kỳ từng được vinh danh trên một số tạp chí danh tiếng của Pháp trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2016.

Dưới đây là những hình ảnh giản dị nhưng đầy lôi cuốn của người đẹp.

img
imgimgimgimgimgimg

Lý Nhã Kỳ giản dị nấu ăn từ thiện cho trẻ em khó khăn

img

Lý Nhã Kỳ mặc áo dài nổi bật trong cuộc gặp với Tổng thống Pháp 

img

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh chung với Tổng thống Pháp khi ông sang thăm VN

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem