Không ngủ quên với "Lạc trôi", Sơn Tùng MTP lại sắp tung ra hit mới

Hà My Thứ năm, ngày 12/01/2017 07:05 AM (GMT+7)
Dù hit "Lạc trôi" đang băng băng trên con đường chinh phục mọi kỷ lục, thì Sơn Tùng đã tiếp tục tung ảnh "nóng" của dự án âm nhạc tiếp theo.
Bình luận 0

Dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng được anh bật mí sẽ được ra mắt đúng vào ngày 14.2, dĩ nhiên chủ đề của MV sẽ là một chuyện tình hứa hẹn khá...sướt mướt cho phù hợp với ngày Valentine.

Ở MV lần này, Sơn Tùng không hóa thân vào một hình ảnh ma mị, đầy chất kiếm hiệp như "Lạc trôi" mà lại chọn hình ảnh một soái ca đúng nghĩa, với một khuôn mặt đẹp hiện đại, thân hình mảnh dẻ, nụ cười có phần trẻ con thì đây chính là hình ảnh sở trường đáng yêu của Tùng.

Ở MV mới lần này, chủ nhân hit "Lạc trôi" hứa sẽ gửi gắm tới toàn bộ những ai dành tình yêu thương cho Tùng, thì đều sẽ cảm nhận được rằng mình sẽ là nhân vật chính của bài hát, thấy được tình cảm chân thành nhất mà Tùng đều dành cho mọi người.

img

Trở về với hình ảnh đáng yêu, soái ca quen thuộc, Sơn Tùng rất tự tin vào dự án mới này

img

Được biết MV lần này Sơn Tùng sẽ sử dụng công nghệ quay 360 độ như trong bóng đá để làm MV. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sỹ sử dụng công nghệ này để quay một MV ca nhạc.

img

“Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng  ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người.  Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như  “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine". Sơn Tùng chia sẻ.

img

Với biệt danh "ông vua tạo hit" của nhạc Việt, dự án mới của Sơn Tùng chắc hẳn sẽ là một dự án hứa hẹn sự thành công không kém với "Lạc trôi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem