Lam Trường mắc kẹt, ngủ lay lắt ở sân bay Đài Loan vì mất hộ chiếu

Châu Anh Thứ sáu, ngày 10/05/2019 21:05 PM (GMT+7)
Sự cố mà Lam Trường gặp phải khiến anh bị “mắc kẹt” ở sân bay Đài Loan. Bạn bè, khán giả lo lắng và gửi lời hỏi thăm tới nam ca sĩ.
Bình luận 0

Mới đây, qua trang cá nhân, Lam Trường cho biết anh mất hộ chiếu và toàn bộ giấy tờ tùy thân. Sự cố này khiến anh phải ngủ ở sân bay Đài Loan từ tối 9.5 đến sáng 10.5 vì không thể tiếp tục chuyến bay qua Mỹ hay trở về Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc nam ca sĩ phải hủy toàn bộ show diễn ở Mỹ đã được sắp xếp từ trước.

Lam Trường viết: “Có ai xem phim ‘The Terminal’ mà Tom Hanks đóng chưa, tình cảnh của Trường bây giờ y chang như vậy, mất hộ chiếu nên không thể đi qua Mỹ hay về Việt Nam, lây lất ngủ ở sân bay tối hôm qua đến giờ… Giờ vẫn đang đợi phía hàng không liên lạc với Cục di trú để được về”.

img

Đại diện Lam Trường cho biết trong chuyến bay sang Mỹ, khi quá cảnh tại Đài Loan, nam ca sĩ phát hiện ra toàn bộ giấy tờ “biến mất” nên bị mắc kẹt tại đây. Hiện tại, “anh Hai” đã trở về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Người thân, bạn bè và khán giả lo lắng khi “anh Hai” Lam Trường mất sạch những giấy tờ quan trọng. Liễu Liễu viết: “Trời ơi! Anh mất hết giầy tờ ư? Làm lại những giấy tờ đó mất sức, mệt mỏi lắm đấy!”. Trịnh Hoài An hỏi thăm: “Do bất cẩn làm rơi giấy tờ hả anh? Bạn nào vô tình nhặt được làm ơn liên hệ với anh Trường đi nào!”.

img

Không ít fan hâm mộ của Lam Trường ở nước ngoài cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi anh phải hủy toàn bộ show diễn do gặp phải sự cố này: “Tiếc quá, không được nghe anh hát rồi”, “Xui quá anh Hai Lam Trường ơi, thôi đành hẹn gặp anh vào dịp khác vậy”, “Anh bây giờ có ổn không không? Cầu nguyện cho anh Hai giải quyết mọi chuyện liên quan đến giấy tờ nhanh chóng và mong sớm được gặp anh, nghe anh hát”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem