Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích vì thái độ “hậm hực” trên sóng truyền hình

P.N Chủ nhật, ngày 23/06/2019 08:34 AM (GMT+7)
Khán giả cho rằng loạt biểu cảm của Lâm Vỹ Dạ ở đầu chương trình Nhanh như chớp là khó chịu với ban tổ chức và coi thường khán giả.
Bình luận 0

Tối 22/6, tập 13 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 lên sóng HTV7 với sự tham gia của hai đội chơi: Đội A (Bê Trần – Big Daddy – Emily) và đội B (Mạc Văn Khoa – Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức).

img

Đội A.

img

Đội B.

Sau khi giới thiệu đội A, Hari Won giới thiệu tên từng thành viên của đội B. Họ cùng nhau bước ra sân khấu chào khán giả. Trong khi hai thành viên nam trong đội là Anh Đức và Mạc Văn Khoa đều cười tươi, giơ tay chào khán giả thì Lâm Vỹ Dạ với gương mặt lạnh tanh bước ra. Khi Trường Giang tung hứng với Hari Won để chọc cười khán giả, Lâm Vỹ Dạ có biểu cảm khó chịu, liếc mắt nhìn về phía hai MC.

img

img

Biểu cảm gây tranh cãi của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình.

Trước khi mời đội B về vị trí, Trường Giang có hỏi thăm về ngoại hình của bà xã Hứa Minh Đạt, cô chỉ liếc qua, gật đầu hời hợt. Lâm Vỹ Dạ giữ biểu cảm này suốt từ lúc bước lên sân khấu đến khi Mạc Văn Khoa lên ghế trả lời câu hỏi. Dù “Quý ông tia chớp” có đọc thơ nhắc đến tên, Lâm Vỹ Dạ cũng chỉ cười nhẹ, gật đầu.

Một khán giả bức xúc về thái độ của Lâm Vỹ Dạ trong tập mới nhất của Nhanh như chớp mùa 2: “Bà Lâm Vỹ Dạ sao vậy? Hậm hực gì với chương trình hả? Từ khi bước lên sân khấu giới thiệu đến lúc Mạc Văn Khoa thi, mặt bà ý ụ ụ ra, như kiểu không hài lòng ý. Nếu không thích có thể từ chối tham gia mà, vác cái biểu cảm đây lên chương trình thật thiếu tôn trọng khán giả quá. Mãi sau, thấy Mạc Văn Khoa hài quá, bà ý mới cười khanh khách. Duyên dáng ghê!”.

img

Trước bình luận không hay, một số khán giả lên tiếng bênh vực Lâm Vỹ Dạ. Họ cho rằng nữ diễn viên hài đang cố gắng “tạo nét” để mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười hơn, không hề có thái độ hậm hực hay coi thường khán giả.

Ngoài ra, khán giả dành nhiều lời khen về sự hiểu biết của diễn viên Anh Đức và sự duyên dáng của diễn viên trẻ Mạc Văn Khoa. Cả hai đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội B, giành được tấm vé bước vào đêm chung kết của chương trình Nhanh như chớp mùa 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem