Lê Âu Ngân Anh phản bác HLV Philippines tố mua giải là vô căn cứ

Minh Châu Thứ hai, ngày 28/01/2019 10:54 AM (GMT+7)
Lê Ây Ngân Anh khẳng định ông Anjo Santos là người dạy cô catwalk nhưng chỉ là ở giai đoạn đầu. Việc cô theo học một người khác có thể khiến ông không hài lòng.
Bình luận 0

Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 kết thúc, Lê Âu Ngân Anh giành được giải Á hậu 4, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos người Philippines – người đã từng dạy Ngân Anh catwalk, đã lên tiếng tố cô mua giải và biết trước câu hỏi ứng xử.

Ở bài viết đầu tiên, vị chuyên gia này đã tố Lê Âu Ngân Anh và ê-kip đã biết trước câu hỏi phần thi ứng xử dành cho top 6 chung cuộc. Bài viết được tạm dịch như sau: “...Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy?... Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà”.

img

Hai bài viết thể hiện sự bức xúc về thành tích của Lê Âu Ngân Anh tại chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 của ông Anjo Santos.

Trong bài viết thứ hai, Anjo Santos ám chỉ Lê Âu Ngân Anh dùng tiền để can thiệp vào cuộc thi và gần như nắm chắc được giải á hậu, đồng thời khẳng định mình không chống lại quốc gia nào nhưng không thể giữ im lặng trước những điều xấu.

Tối 27.1, Lê Âu Ngân Anh đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với khán giả. Cô khẳng định Anjo Santos là người dạy cô catwalk nhưng chỉ là ở giai đoạn đầu. Cô nói: “Tôi không biết huấn luyện viên Anjo Santos làm thế nào để có mối quan hệ ở Việt Nam và trở thành thầy của nhiều thí sinh Việt Nam, nhưng thực tế là ở Philippines không ai biết thầy là chuyên gia huấn luyện sắc đẹp. Thầy cũng giúp nhiều thí sinh Việt Nam có thành tích tốt tại các cuộc thi quốc tế, báo chí Việt Nam cũng nhắc đến thầy nhiều. Chứ ở Philippines không ai biết thầy Anjo là ai”.

img

Lê Âu Ngân Anh phản bác lại lời tố của huấn luyện viên người Philippines.

Lê Âu Ngân Anh cảm thấy khó hiểu khi vị huấn luyện viên này liên tục đăng bài tố mình mua câu hỏi và chuẩn bị sẵn câu trả lời ở phần thi ứng xử. Người đẹp cho biết sau Anjp Santos, cô đã theo học một học viện sắc đẹp của một chuyên gia khác tại Philippines và khẳng định thầy cũ có thể không hài lòng về việc này. Lê Âu Ngân Anh nhấn mạnh: “Việc thầy tố cáo tôi là vô căn cứ! Thầy nói tôi mua giải và sẽ tìm bằng chứng chứng minh chuyện đó nhưng sự thật là đến giờ, thầy vẫn chưa hề đưa ra được bằng chứng. Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?”.

Nói về phần trả lời ứng xử trôi chảy dẫn đến việc bị nghi đã được chuẩn bị kỹ càng từ trước, Lê Âu Ngân Anh quyết liệt phủ nhận tin đồn. Chân dài này giải thích rằng trong quá trình luyện tập hỏi đáp, cô đã học theo những bộ câu hỏi thông dụng tại các cuộc thi sắc đẹp và trả lời thành thạo. Việc hoàn thành tốt phần thi ứng xử là do phản xạ tự nhiên, không phải do sắp đặt từ trước. Còn bộ câu hỏi ứng xử được huấn luyện viên về hỏi đáp cung cấp.

img

Lê Âu Ngân Anh trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Anjo Santos được biết đến là ông trùm nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nhan sắc tại Philippines. Ông từng hướng dẫn nhiều người đẹp Việt Nam như Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Trần Tiểu Vy… Và họ đều đạt những thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem