Linh Chi chính thức lên tiếng giữa ồn ào chia tay Lâm Vinh Hải

Bảo Ngọc Thứ ba, ngày 15/08/2017 19:15 PM (GMT+7)
"Người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng. Đó là sự riêng tư của mỗi người" - Linh Chi chia sẻ.
Bình luận 0

img

Linh Chi chính thức lên tiếng giữa ồn ào chia tay Lâm Vinh Hải.

Cách đây ít giờ, trên trang instagram cá nhân, Linh Chi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái giữa lùm xùm đồn đoán cô và nam vũ công Lâm Vinh Hải "đường ai nấy đi". "Đèn nhà ai nấy sáng đi, mở rộng tấm lòng ra yêu thương nhau một chút nếu không làm mọi chuyện được tốt đẹp lên và cứ nghĩ: "Cuộc sống của chính mình là một chuỗi kết quả của những gì mình lựa chọn". Bởi vậy người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng. Đó là sự riêng tư của mỗi người. Chuyện gì cũng có 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực nên hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu" - Linh Chi viết.

img

Dòng trạng thái của Linh Chi ngày sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Dù Linh Chi đã chính thức lên tiếng nhưng chưa giải đáp được thắc mắc về tin đồn rạn nứt tình cảm với Lâm Vinh Hải càng khiến nhiều hâm mộ người tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Trước đó, Linh Chi đăng tải hình ảnh tay trong tay với người đàn ông giấu mặt cũng trên trang instagram này kèm dòng chú thích: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa. Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất, không gì vướng bận, không gì nghĩ suy" làm dấy lên tin đồn cô và bạn trai Lâm Vinh Hải rạn nứt. Bởi, một số người cho rằng, người đàn ông Linh Chi nói lời yêu mới đây không phải là bạn trai vũ công.

Phía Lâm Vinh Hải, anh thay đổi hình ảnh đại diện trên instagram từ hình chụp chung với Linh Chi sang hình đi một mình. Hành động của cặp đôi càng khiến nhiều người thêm phần khẳng định về tin đồn Lâm Vinh Hải - Linh Chi "đường ai nấy đi".

img

img

img

Hành động "lạ" của Lâm Vinh Hải và Linh Chi làm dấy lên đồn đoán cặp đôi chia tay.

img

Lâm Vinh Hải công khai người tình mới Linh Chi và bị dư luận "ném đá" không thương tiếc là "kẻ bội bạc". Phía Linh Chi, cô cũng bị vợ cũ Lâm Vinh Hải "tố" là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình. Nhiều người còn cho rằng, đàn em của Ngọc Trinh vì ham tiền, danh tiếng nên mới chọn yêu quán quân “Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem