Linh Chi gây sốc khi livestream chỉ khoe vòng 1 “dao kéo”

T.L (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/05/2017 19:33 PM (GMT+7)
Người tình của Lâm Vinh Hải khiến dân mạng nóng mắt khi livestream chỉ tập trung vào vòng 1 kèm status với nội dung “mình vui là được”.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, chân dài Linh Chi vừa đăng tải đoạn livestream khiến nhiều người sốc đến nóng mắt. Trong đoạn clip, Linh Chi che mắt, không quay khuôn mặt mà chỉ “zoom” vào áo hai dây, để lộ vòng 1.

Cô viết: "Chỉ mình mới hiểu mình & cuộc sống của mình... Đã là người ngoài thì không bao giờ có thể hiểu rõ mọi chuyện được. Có trách, có chê, có chửi, có nói sai sự thật.

img

Linh Chi hàm ý không bận tâm đến thiên hạ, miễn "vui là được". Ảnh FBVN

Thì cũng sẽ chỉ là lời nói của người ngoài, không ảnh hưởng gì đên hoà bình thế giới. Chẳng cớ gì phải tức giận, bực mình cho bớt xinh đẹp. Mình làm chủ cuộc đời mình .

Mình tự làm. Mình tự quyết . Mình yêu bản thân. Mình vui là được".

Dòng chia sẻ này của Linh Chi như hàm ý cô không bận tâm đến những gì thiên hạ xung quanh bàn tán, nhất là sau vụ cô đến với Lâm Vinh Hải và dính nghi án người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh.

Sau scandal này, Linh Chi bị nhiều người ghét, số lượng antifan của cô tăng chóng mặt và họ thường xuyên vào Facebook cô nàng nói lời miệt thị. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà Tĩnh cũng thường xuyên gây tranh cãi với những màn “ăn miếng, trả miếng” dư luận trên mặt báo.

img

Ảnh: 2sao/VNN

Linh Chi tâm sự: “Sau cùng tôi thấu hiểu, điều quan trọng là phải sống cho mình đầu tiên, không sống vì cộng đồng. Lương tâm mình thấy đúng là được, còn nếu vướng vào hoàn cảnh nào, mình phải chấp nhận hoàn cảnh đó. Không có người đàn ông nào bỏ gia đình tốt đẹp để đi như vậy đâu. Câu chuyện ẩn sâu bên trong sau này mọi người sẽ hiểu. Và tôi mong sẽ có kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình”.

Nữ diễn viên “Găng tay đỏ” cũng cho biết, khi vướng scandal,  cô và Lâm Vinh Hải “ cùng nắm tay vượt qua dư luận” để sống cho bản thân mình nhưng cũng không quên nhắc nhở người tình“làm gì thì làm, miễn có trách nhiệm với Kỳ Kỳ (con gái của Lâm Vinh Hải) là được rồi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem