Lộ diện danh tính trai đẹp 6 múi khiến Hương Giang Idol "đổ gục" trên truyền hình

Mộc Linh Chủ nhật, ngày 14/04/2019 17:41 PM (GMT+7)
Trong chương trình Quý ông đại chiến Mùa 2 vào ngày 13/4/2019 trên kênh VTV3 vừa qua, chàng trai Phạm Thế Thịnh đã khiến các quý cô tranh giành kịch liệt. Đặc biệt, Hương Giang Idol còn phấn khích đến nỗi “muốn lấy chồng”.
Bình luận 0

Mở đầu chương trình, các mỹ nhân phải bộc lộ ra điều mình thích nhất để các chàng trai "chuẩn bị". Với tính cách đầy thẳng thắn, cương trực của người đẹp Hoàng Oanh, "Nói được làm được" là châm ngôn mà người đàn ông thực hiện được sẽ chiếm trọn trái tim của cô nàng. Không kém cạnh chị em của mình, Minh Tú cũng cho biết mình thích mẫu người đàn ông có trí tuệ và chiều sâu tâm hồn. Đặc biệt đối với người phụ nữ đã có gia đình, Lâm Vỹ Dạ khiến mọi người ngạc nhiên khi có câu trả lời "trải đời" hơn. Điều làm cho mỹ nhân này khó quên chính là người đàn ông làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc.

img

Ngay ở những phút đầu, nam thí sinh Phạm Thế Thịnh – chàng trai nhỏ bé nhất trong 5 quý ông (Phạm Thế Thịnh sở hữu chiều cao 1m80) đã khiến toàn bộ phim trường đứng ngồi không yên vì những câu “thả thính” kịch liệt. “Tôi là chàng trai sinh ra ở vùng núi cao Lạng Sơn, nơi đó rất lạnh nên môi tôi thường bị khô. Có quý cô xinh đẹp nào ở đây sẵn lòng làm mềm đôi môi tôi không?”.

Chưa dừng lại ở đó, trai đẹp 6 múi còn không chỉ khiến dàn khách mời xinh đẹp mà cả những quý cô đang theo dõi chương trình khi thổ lộ: “Tôi còn bị lao, cứ thấy phụ nữ đẹp ở đâu là tôi lao vào. Các quý cô xinh đẹp ở đây hãy cẩn thận, không là tôi sẽ lao vào tim đấy".

img

Lời “thả thính” cực “độc” của Phạm Thế Thịnh khiến tất cả các quý cô xinh đẹp muốn “rụng tim”.

Luôn thu hút sự chú ý lớn nhất tại mỗi nơi mình đến chính là Hoa hậu Hương Giang. Trong lần xuất hiện trước, Hương Giang từng tuyên bố trái tim đã lãnh đạm với trai đẹp. Tuy nhiên, cô nhanh chóng trở về với bản ngã của mình trong 1 nốt nhạc khi chiêm ngưỡng dàn cực phẩm của Quý ông đại chiến. Đặc biệt, khi được nhìn tận mắt cơ thể săn chắc, body 6 múi cùng nụ cười toả nắng của Phạm Thế Thịnh, Hương Giang đã không kiềm chế được mà hét lớn, lấy hai tay “che” mặt tỏ vẻ ngại ngùng.

img

Trong tiểu phẩm thử thách nhỏ của chương trình, Hương Giang vào vai cô người yêu xinh đẹp của chàng sinh viên Phạm Thế Thịnh. Trong bối cảnh phòng trọ kí túc xá gọn gàng cùng anh người yêu chỉn chu với bộ vest lịch thiệp, người đẹp e ấp nép vào người Thịnh rồi luôn miệng: “Anh yêu”, “người yêu của em”. Để đến khi phát hiện anh chàng này không sạch sẽ, gọn gàng như những gì đã thể hiện, đến quần áo đang mặc cũng là đồ đi mượn thì lại vô cùng thất vọng. Thế nhưng, sau những lời giải thích hết sức tinh tế, chân thành từ Phạm Thế Thịnh, người đẹp đã không kiềm chế được mà phải thốt lên: “Anh trả bộ vest cho người ta đi, anh không mặc gì, em vẫn yêu anh như thế mà.”

Cuối cùng, Phạm Thế Thịnh đã xuất sắc vượt qua 4 chàng trai tài năng khác để giành chiến thắng trong tập 3 của “Quý ông đại chiến” mùa 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem