Mai Tài Phến lộ ảnh tình tứ bên Mỹ Tâm, Hương Tràm bất ngờ bị réo tên

P.N (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/06/2019 18:15 PM (GMT+7)
Trước khi xuất hiện nghi vấn mối tình chị em với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng gắn bó với Hương Tràm.
Bình luận 0

Ngày 17/6, một trang tin đăng tải loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc thân mật giữa Mỹ Tâm – Mai Tài Phến và cho rằng đây là bằng chứng cho thấy cả hai đang bí mật hẹn hò. Hiện tại, phía Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra những quan điểm về nghi vấn tình cảm giữa “Họa mi tóc nâu” và tình cũ Hương Tràm. Có ý kiến cho rằng nếu thông tin Mai Tài Phến hẹn hò với Mỹ Tâm là thật thì chắc hẳn anh rất áp lực trước thành công của bạn gái. Có người lại nhận định nam diễn viên chỉ muốn “dựa hơi” Mỹ Tâm để nổi tiếng. Fan hâm mộ của cả hai lại nhiệt tình ủng hộ họ đến bên nhau.

img

Khi nghi vấn tình cảm của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến trở thành tâm điểm dư luận, một cái tên khác bất ngờ được nhắc đến chính là Hương Tràm. Sau MV “Em gái mưa” của Hương Tràm, Mai Tài Phến trở thành gương mặt được nhiều người chú ý. Anh và Quán quân Giọng hát Việt 2012 thường xuyên xuất hiện bên nhau và hình ảnh hai người xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Mai Tài Phến và Hương Tràm từng lên tiếng xác nhận với truyền thông về tin đồn tình cảm và cả hai kết thúc mối tình sau một tháng gắn bó. Có lần, “thầy giáo mưa” đã chia sẻ về lý do anh và giọng ca “Ngốc” đường ai nấy đi: “Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc khi nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này”.

img

Mai Tài Phến (sinh năm 1991, Bạc Liêu) từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và trở thành Quán quân cuộc thi “Gương mặt điện ảnh 2017”. Tuy nhiên, tên tuổi của chàng trai trẻ gốc Bạc Liêu chỉ được đông đảo khán giả biết đến khi vào vai nam chính trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem