Mặt "đưa đám" lên hình, Trường Giang lập tức bị loại khỏi gameshow?

Hà My (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 07/04/2017 13:00 PM (GMT+7)
Trường Giang cùng khuôn mặt "đưa đám" của mình đã không còn xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Mặt nạ ngôi sao.
Bình luận 0

Mới đây, Trường Giang liên tục dính phải các vụ lùm xùm liên quan tới thái độ khi tham gia các chương trình gameshow, hài của mình. Chưa hết nóng vì anh đột ngột bỏ diễn khi có khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang lại bị "tố" mang bộ mặt đưa đám lên truyền hình trong gameshow Mặt nạ ngôi sao ở tập 13. Trong hơn một tiếng lên sóng, ngoài thái độ phớt lờ các thí sinh cũng như giám khảo, Trường Giang thậm chí còn không hề lên tiếng bình luận về một tiết mục nào.

img

Khuôn mặt "đưa đám" của Trường Giang trong hơn một tiếng chương trình Mặt nạ ngôi sao

Hành động của Trường Giang đã đưa ba giám khảo khác là Thu Trang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy vào thế bí khiến cho bộ ba này phải trổ hết "tài nghệ" mới có thể giữ được không khí cho chương trình.

Sau khi tập 13 Mặt nạ ngôi sao lên sóng, thái độ "lồi lõm" của danh hài đã bị khán giả lên án dữ dội. Trường Giang bị cho rằng danh hài không hề có sự tôn trọng khán giả và những người tổ chức, tham gia chương trình.

img

Nhiều người lên án thái độ của Trường Giang trong chương trình Mặt nạ ngôi sao

Nhiều người lý giải có lẽ trong thời gian qua Trường Giang phải đối mặt với quá nhiều scandal từ việc diễn cho tới đời thường. Quán cơm Mười Khó của Trường Giang cũng gặp nhiều "trắc trở" kể từ khi khai trương, nhiều người cho rằng thực đơn quán quá đắt đỏ và thái độ phục vụ của nhân viên chưa tương xứng.

img

Quán cơm của Trường Giang tuy mới ra mắt nhưng đã gặp nhiều trở ngại

Trong tập 14 Mặt nạ ngôi sao mới đây, bất ngờ không còn sự xuất hiện của Trường Giang mà thay vào đó là 5 giám khảo Cẩm Ly, Đại Nhân, Chí Thiện, Thu trang và Đại Nghĩa. Theo ban tổ chức, danh hài Trường Giang vắng mặt vì lý do công việc.

img

Trường Giang đã không còn trong đội ngũ giám khảo

Lần đầu tiên tham gia chương trình, Cẩm Ly được đánh giá là đã làm tròn vai trò bình luận viên. Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ với việc các thí sinh có mặt đều bị làm méo tiếng nên khó nhận ra. MC Đại Nghĩa tạo ra tiếng cười ngay từ đầu chương trình khi đùa vui: “Chị yên tâm, hai đứa em Nghĩa - Trang sẽ lo liệu tất cả”.

img

Cẩm Ly thay thế Trường Giang trong tập 14 Mặt nạ ngôi sao vừa phát sóng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem