MC Thành Trung cưới vợ, Thu Phượng hỏi "Ai cho tôi tình yêu?"

Phi Yến (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/03/2017 07:27 AM (GMT+7)
Khi thông tin về đám cưới MC Thành Trung tràn ngập trên các mặt báo, ca sĩ Thu Phượng viết status đầy tâm trạng: "Yêu thôi mà,có cần khó vậy không. Ai cho tôi tình yêu?"
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của ca sĩ Thu Phượng, tối muộn đêm qua đã đăng tải 1 status trải lòng khá tâm trạng. Cô viết: "Yêu là điều tưởng dễ với suy nghĩ của mình trước kia.... Thuở lớp 8 đã biết rung động... (Vài mối tình thơ ngây ngô,vụng dại...) Năm lớp 10 đã có mối tình đầu chính thức gần 6 năm. Sinh viên năm thứ 2 đã mối tình thứ 2 hơn 3 năm... Rồi .................và đổ vỡ............ Kể từ đó...chữ "Yêu" trở nên xa xỉ đến tận bây giờ! Lúc có chút cảm xúc thì thấy không hợp, không muốn yêu... Lúc gặp người hợp mà không có cảm xúc ...cũng không yêu nổi! Thế là như thế nào? Yêu thôi mà, có cần khó vậy không??? Ai cho tôi tình yêu???????"

Dòng trạng thái của Thu Phượng khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng Thành Trung chính là mối tình thứ 2 của Thu Phượng. Cô yêu Thành Trung từ hồi còn là sinh viên năm thứ 2 rồi kết hôn và đổ vỡ. Từ khi chia tay MC Thành Trung, Thu Phượng vẫn chưa chính thức công khai yêu ai. Cô chia sẻ "yêu" giờ đã là xa xỉ với cô.

img

Ai cũng biết, hôm qua là ngày thông tin về đám cưới của MC Thành Trung- chồng cũ của nữ ca sĩ Thu Phượng tràn ngập trên mặt báo. Chuyện anh đưa vợ sắp cưới 9x đi thử váy, cầu hôn vợ mới ra sao cũng được tường thuật chi tiết, cụ thể. Chính vì vậy có thể Thu Phượng cảm thấy chạnh lòng, suy tư nhiều hơn về tình yêu chăng?

Trước đó ít lâu, nữ ca sĩ cũng đã có những tâm sự được trải lòng thành những vần thơ đầy cảm xúc: 

Sau cánh cửa hút gió

Một phụ nữ bé nhỏ...

Trong ánh dương lấp ló

Mong cuộc đời bớt lo...

Nhận đủ rồi mong cho

Để đời vui nhẹ hát

Giọng ca giờ khó cất

Bởi thăng trầm buồn vui...

Nghĩ gì những đêm trôi

Ôm con rồi bật khóc...

Cõi lòng ai hiểu nhất?

Chỉ có mình ta thôi!

img

Hôm nay 22.3, MC Thành Trung sẽ chính thức làm lễ cưới với Ngọc Hương tại Hà Nội sau lễ ăn hỏi và hằng thuận được tổ chức trước đó ít ngày. Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống.

Hơn 3 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung tái hôn và “một nửa” của anh là Ngọc Hương –“hotgirl” sinh năm 1991 đang làm tiếp viên hàng không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem