MC Thành Trung khuấy động ngày hội bóng đá thiếu nhi

Huy Hoàng Thứ hai, ngày 11/06/2018 10:23 AM (GMT+7)
Với vai trò MC trong ngày hội bóng đá thiếu nhi vừa được diễn ra tại Hà Nội, Thành Trung đã tích cực thể hiện vai trò dẫn dắt bằng những màn khuấy động và gây cười với các em nhỏ tại ngày hội này.
Bình luận 0

“Cơn địa chấn” mang tên U23 Việt Nam vừa đoạt giải Á quân giải vô địch U23 châu Á vừa diễn ra đầu năm tạo nên một cơn sóng mạnh mẽ. Để thêm lần nữa khơi dậy tình yêu bóng đá đối với thế hệ trẻ Việt Nam, sáng ngày chủ nhật 10.6. tại sân bóng nhân tạo Công viên Tuổi Trẻ, Hà Nội đã diễn ra ngày hội bóng đá thiếu nhi của CLB Song Hà.

img

img

Tham gia Ngày Hội bóng đá Song Hà sẽ có sự dẫn dắt của MC Thành Trung – một người rất đam mê với bóng đá cùng các cựu tuyển thủ Lê Khắc Chính (Đội bóng Tổng Cục Đường Sắt, cựu tuyển thủ Đội tuyển Quốc gia), các tuyển thủ Lê Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Thành, Vũ Minh Hiếu (Đội bóng CAHN, cựu tuyển thủ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam). Ngoài chơi bóng, các em còn được tham gia các trò chơi vận động trên sân cỏ và sẽ nhận được những món quà ý nghĩa của BTC.

img

Không chỉ có các em thiếu nhi, các phụ huynh cũng sẽ được tham gia vào ngày Hội với các hoạt động hỗ trợ các con, cùng các con tìm hiểu, giao lưu và tham gia các trò chơi. Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực để các phụ huynh thêm hiểu con mình hơn và từ đó, tạo điều kiện cũng như có những phương pháp quản lý, định hướng hợp lý cho các hoạt động của các con trong dịp hè cũng như suốt cả năm học sắp tới.

Bóng đá là một môn thể thao không chỉ thu hút sự đam mê của người lớn mà hầu như tất cả trẻ em nam đều yêu thích. Tất cả những ngôi sao bóng đá lừng lẫy trên thế giới cũng như ở Việt Nam cũng từng là những cậu bé đam mê với trái bóng tròn. Những ngôi sao bóng đá, những CLB, đội tuyển nổi tiếng đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều thế hệ, vì thế bóng đá luôn được coi là môn thể thao vua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem