Mẹ đơn thân Hồng Nhung ngồi dạy con làm điều này để chuẩn bị Noel

Loan Trần Thứ năm, ngày 13/12/2018 22:25 PM (GMT+7)
Nữ diva chia sẻ khoảnh khắc quan tâm chăm sóc các con khiến người hâm mộ cảm động.
Bình luận 0

Ít giờ trước, Hồng Nhung đăng tải hình ảnh chuẩn bị quà Giáng sinh cùng 2 con. Những chia sẻ này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp.

img

Cô tự tay chuẩn bị quà cùng con 

Sau ly hôn, khán giả nhìn thấy ở nữ ca sĩ sự mạnh mẽ và quyết đoán ở người phụ nữ. Mặc dù công khai thông tin “đường ai nấy đi” với chồng Tây nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các con. Chính vì lối hành xử văn minh ở nữ diva khiến khán giả thêm mến mộ.

img

Nữ ca sĩ chọn cách lạc quan để vượt qua đổ vỡ hôn nhân

Nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái hài hước trên trang cá nhân: “Ngày mai mẹ Bống sẽ hoá bà Santa để đến thăm 22 anh chị bé, cùng hát múa, tặng quà, chúc Giáng sinh các cô, và bonus cho mỗi anh chị một gói bánh qui tráng kem đúng kiểu của bà Santa trong sách làm nhé... Bây giờ mâu thuẫn mới nảy sinh: chị ba "kiện" mẹ: "Sao mẹ không làm trưởng ban phụ huynh lớp con?”

img

Ở tuổi tứ tuần, cô vẫn giữ được sự trẻ trung xinh đẹp

Cặp sinh đôi nhà “cô Bống” từ khi chào đời đã luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả, vì vậy những câu chuyện đời thường cũng như những khoảnh khắc của 2 thiên thần nhí luôn được công chúng quan tâm.

Đặc biệt sau khi chồng cũ của diva rời khỏi Việt Nam và chỉ chu cấp mỗi tháng cho các con càng khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho 3 mẹ con nhà Bống.

Thiếu vắng người đàn ông trong gia đình, Hồng Nhung vừa phải chu toàn trách nhiệm làm mẹ, vừa tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Với lịch trình bận rộn nhưng cô luôn cố gắng hoàn thành vai trò một người mẹ đơn thân khiến các con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Hồng Nhung tiết lộ 2 con phải điều trị tâm lý khi thấy ảnh bố bên phụ nữ khác

Diva lần đầu thành thật nói về quãng thời gian khó khăn của 3 mẹ con sau khi cô ly hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem