Minh Hằng úp mở Hà Hồ chèn ép bị nghi là chiêu trò của The Face?

Mi Mi Thứ năm, ngày 20/04/2017 07:10 AM (GMT+7)
Cộng đồng mạng vẫn đang "dậy sóng" chỉ trích Hồ Ngọc Hà dữ dội sau lời Minh Hằng tố bị "chèn ép" ở The Face. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của The Face và Minh Hằng đang "diễn".
Bình luận 0

Minh Hằng bật khóc khi chia sẻ việc mình bị chèn ép khi được mời tham gia The Face 2017 (Nguồn clip: Kênh 14)

Việc Minh Hằng bật khóc thừa nhận trong một đoạn clip trả lời trực tiếp trên một trang mạng tố Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô rời "ghế nóng" The Face khiến cộng đồng sôi sục bàn tán suốt từ chiều qua (19.4). Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người khiến Minh Hằng không thể ngồi "ghế nóng" The Face? Nữ ca sĩ ngập ngừng rất lâu sau đó bật khóc và nói rằng: "Mình cũng không muốn chỉ đích danh tên một ai đó trong cuộc nói chuyện lần này".

Sau đó, cô nhắc đến người đã chèn ép bản thân rời The Face bằng hai chữ "người ấy". Minh Hằng khẳng định, "người ấy" không quá thân nhưng cũng không có hiềm khích gì. Thậm chí, "người ấy" từng hát bè cho cô trong một show diễn ở nước ngoài. Chính vì thế, khi nghe thông tin "người ấy" tuyên bố rằng ai ngồi "ghế nóng" The Face cũng được, trừ Minh Hằng ra khiến nữ ca sĩ vô cùng hụt hẫng.

"Đẳng cấp hay không không ai có quyền tự cho mình ngồi ở vị trí nào cả. Nếu có ai đặt mình ở vị trí này thì người khác cũng có thể đặt mình ở vị trí khác. Và Hằng nghĩ những người có một vị trí họ không có quyền tự cao, cho mình quyền ngồi trên người khác và cuộc sống một người không thể làm tốt tất cả mọi việc nếu chỉ có bản thân mình, phải cần rất nhiều sự hỗ trợ những người xung quanh, sự tương tác" - Minh Hằng nghẹn ngào.

img

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng "đọ sắc" trong một sự kiện.

Sau lời thổ lộ của người đẹp phim Vừa đi vừa khóc, người hâm mộ "rần rần" đưa ra ý kiến trái chiều, đa số người hâm mộ gửi những lời động viên, an ủi nữ nghệ sĩ và kêu gọi cô mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn phía trước. Tuy nhiên, có luồng ý kiến của không ít cư dân mạng theo dõi clip Minh Hằng trả lời trực tiếp và cho rằng, cô đang "diễn". "Sao mình xem video này cứ như đang diễn ấy, những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ có cách trả lời kiểu khác chứ không phải kiểu cố tình liếc mắt ra vẻ khó nói thế kia, một sự gây chú ý trước khi chương trình bắt đầu thôi" - facebooker Ngoc Cola bày tỏ.

Đồng quan điểm này, facebooker Tiep Vien bày tỏ: "Diễn mà. Sau khi bình luận về Minh Hằng không đủ đẳng cấp ngồi ghế nóng với Hà Hồ thì mình bị block luôn".

Facebooker Phan Thảo Phương nhận định: "Chuẩn. Nhìn diễn mà. Nếu thật người ta không kiểu tỏ vẻ đáng thương minh là người tốt xong rồi vẫn kiểu cố tình không nói tên ai kia ra. Chèn ép gì với câu "ai cũng được trừ Minh Hằng". Hà Hồ cũng chỉ là khách mời đâu phải nhà tổ chức đâu mà chèn ép. Có chèn ép thì cũng làm gì được khi nhà tổ chức đã quyết định. Đúng kiểu ngồi không cũng trúng đạn".

img

img

Cồng đồng mạng "rần rần" cho rằng, giọng ca "Một vòng trái đất" chỉ là đang "diễn", The Face dùng chiêu trò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem