Minh Như bị chê ồn ào khi hát “Stronger” tại American Idol 2019

Châu Anh Thứ hai, ngày 25/03/2019 10:48 AM (GMT+7)
Phần trình diễn của Minh Như tại vòng thi nhóm American Idol 2019 vấp phải nhiều lời chê của khán giả quốc tế.
Bình luận 0

Sáng 25.3 (theo giờ Việt Nam), tập đầu tiên của vòng thi Hollywood Week - American Idol 2019 chính thức lên sóng. Đêm thi này nhận được sự quan tâm của những người yêu âm nhạc, đặc biệt là của khán giả Việt Nam khi có phần trình diễn của Minh Như. Sau tiết mục “One night only” tại vòng thi trước, khán giả nước nhà kỳ vọng rất nhiều vào Minh Như vào đêm thi thứ hai này.

Tại đây, Minh Như đã phải trải qua hai phần thi là hát đơn và hát nhóm. Trước khi bước vào phần thi hát đơn, Minh Như tâm sự với khán giả về những thay đổi trong cuộc sống và âm nhạc của mình sau khi giành được tấm vé bước tiếp vào chương trình, đồng thời bày tỏ mong muốn được trở thành thần tượng âm nhạc Mỹ. Ở phần thi này, nữ ca sĩ 19 tuổi lựa chọn ca khúc “Chandelier” cùng phong cách cá tính lên sân khấu.

img

Minh Như thể hiện ca khúc “Chandelier”.

Với “Chandelier”, Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 đã khoe được chất giọng khỏe khoắn của mình và nhận được tràng pháo tay của ba vị giám khảo cùng khán giả có mặt trong trường quay. Để có được tiết mục hoàn hảo này, Minh Như đã phải tự lên ý tưởng và bàn bạc thêm với thành viên của ban tổ chức để hoàn thiện.

Kết thúc phần thi hát đơn, dàn thí sinh chia thành các nhóm nhỏ để kết hợp với nhau ở phần thi hát nhóm. Được biết, các nhóm sẽ có một khoảng thời gian ngắn để vừa tập luyện vừa phân chia nhiệm vụ trong từng đoạn để có thể mang đến một tiết mục hoàn chỉnh, thể hiện rõ cá tính của thành viên lên sân khấu.

Ở vòng thi này, Minh Như cùng các thí sinh còn lại lựa chọn thể hiện ca khúc “Stronger” của Kelly Clarkson. Minh Như bè cho đồng đội hát trước và thể hiện phần hát chính cuối cùng. Khi đó, nữ ca sĩ 19 tuổi phát huy sở trường hát những nốt cao khiến dàn giám khảo không thể ngồi yên, phải đứng lên để dành tặng cô những tràng pháo tay. Khán giả có mặt tại đó cũng phải trầm trồ ngợi khen. Cuối cùng, nữ ca sĩ trẻ đến từ Việt Nam là một trong những người giành được cơ hội bước tiếp vào vòng trong, thí sinh Jade Flores trong nhóm phải dừng chân.

Sau khi chương trình kết thúc, dư luận xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến thể hiện sự chưa hài lòng với phần trình diễn của Minh Như trong đêm thi thứ hai này. Họ nhận định cô đang quá lạm dụng những nốt cao, khiến người nghe cảm thấy cô như đang hét vào tai họ và điều đó không cần thiết. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng việc loại Jade Flores để giữ lại Juan Pablo của ban giám khảo là một cái kết không thỏa đáng.

img

img

Một số bình luận của khán giả về phần thi của Minh Như và việc loại Jade.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem