Mỹ Tâm, Anh Quân, Quang Dũng phấn khích vì top 2 Vietnam Idol

Thứ hai, ngày 05/05/2014 09:57 AM (GMT+7)
Bộ ba giám khảo quyền lực của Vietnam Idol đã không kềm chế được cảm xúc khi hai cô gái Minh Thùy, Nhật Thủy tranh tài để trở thành “Thần tượng âm nhạc” mùa thứ năm vừa được diễn ra vào tối qua (4.5).
Bình luận 0
Khán giả tại trường quay lẫn truyền hình đã chứng kiến những màn trình diễn đầy thăng hoa đầy cảm xúc và bứt phá của hai gương mặt xuất sắc Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ.

Dường như cả hai đã tạm đi vai trò là thí sinh mà trở thành hai nghệ sĩ thực thụ, cống hiến hết mình trong phần trình diễn của mình.
img

img

img
Nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Tâm không chỉ dành nhiều lời khen cho cả Minh Thùy và Nhật Thủy mà còn đứng lên vỗ tay tán thưởng cho hai cô gái xuất sắc của Vietnam Idol.
img

img
Dẫu chọn lại ca khúc “Độc bước” đã từng thể hiện thành công ở Gala 5, Minh Thùy vẫn tiếp tục nhận lại những lời có cánh và tiếng hò reo của khán giả dành cho mình. Lần thứ hai thể hiện với sự hướng dẫn của “cô giáo” Mỹ Linh trong cách xử lý bài hát, “búp bê quái vật” Minh Thuỳ đã mang đến một tinh thần mới cho ca khúc và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả tại trường quay.
img
Minh Thùy làm mọi người phải thổn thức với “Nỗi nhớ đầy vơi” và rưng rưng nước mắt với “Khoảnh khắc tuyệt vời”
img
Đối với Nhật Thủy, cô gái nhỏ nhắn này tiếp tục khiến khán giả phải “ép tim” khi thể hiện ca khúc “Vết mưa” lại một lần nữa
img
Khác với giai điệu nhẹ nhàng của “Vết mưa” trước đó, “Để em rời xa” đã cho thấy một Nhật Thuỷ khác, nồng nàn và dữ dội với cảm xúc tình yêu. Nhật Thủy đã thể hiện một cách rất khác so với bản gốc. Và khi thể hiện ca khúc cuối cùng “Khoảnh khắc tuyệt vời”, Nhật Thủy tinh tế hơn khi đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau
img
Đêm Gala kết quả sẽ được diễn ra vào chủ nhật tuần sau 11.5
Bồng Sơn ( Ảnh: Ân Nguyễn) (Bồng Sơn ( Ảnh: Ân Nguyễn))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem