Nam người mẫu 26 tuổi đột tử sau cú ngã trên sàn diễn thời trang

Minh Châu Thứ hai, ngày 29/04/2019 12:41 PM (GMT+7)
Dù được đội ngũ y tế nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng nam người mẫu không qua khỏi, ra đi ở tuổi 26.
Bình luận 0

Theo thông tin từ The New York Times, ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Sao Paulo diễn ra tại Brazil cho biết người mẫu Tales Soares đã qua đời khi đang trình diễn vào ngày 27.4 (theo giờ địa phương).

Nam người mẫu bị ốm trong suất buổi diễn show của Ocksa. Sau khi hoàn thành phần trình diễn lượt đi và chuẩn bị quay ngược trở về để kết thúc phần trình diễn thì anh đột ngột ngã xuống rồi ngất đi. Tờ Folha de S.Paulo của Brazil cung cấp thông tin rằng trong quá trình biểu diễn, Tales Soares vấp vào dây giày và ngã mạnh khi đang bước trên sàn catwalk.

img

Ban đầu, khán giả cho rằng cú ngã của Tales Soares nhằm tạo sự bất ngờ cho đêm diễn, nhưng sau đó anh đã có dấu hiệu run rẩy, sùi bọt mép. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường và nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện. Tales Soares đã không qua khỏi và ra đi ở tuổi 26. Đến giờ, nguyên nhân đột tử của Tales Soares vẫn chưa được phía ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Sao Paulo công bố chi tiết.

Trước khi bước vào buổi diễn thời trang tối 27.4, Tales Soares khẳng định với báo chí và phóng viên rằng anh vẫn khỏe, chỉ cảm thấy đói bụng, lo lắng. Một người mẫu có tên Isa Mel cho biết Tales Soares đã nhịn đói vì không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

img

Tales Soares (sinh năm 1993) là một người mẫu Brazil. Một ngày trước khi qua đời đột ngột, Tales Soares tham gia và show diễn của thương hiệu Ratier trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Thời trang Sao Paulo. Sự kiện thời trang cuối cùng mà anh tham gia là Tuấn lễ Thời trang lớn thứ 5 trên thế giới (sau New York, London, Paris, Milan).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem