Ngắm trang phục của Lệ Hằng tại Miss Universe, khán giả liệu có bật cười?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/01/2017 07:37 AM (GMT+7)
Mẫu thiết kế có tên "Nàng mây" được làm bằng chất liệu dân gian, đó là những chiếc lờ bắt cá đan liên kế để á hậu Lệ Hằng thi Miss Universe khiến nhiều người bật cười?
Bình luận 0

img

 Trang phục dân tộc của á hậu Lệ Hằng tại Miss Universe.

Mới đây, thiết kế "Nàng mây" do thí sinh Thái Trung Tín thiết kế cho Á hậu Lệ Hằng đi thi tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2016 đã chính thức được chọn để trở thành trang phục đi thi đấu của người đẹp.

Đây cũng là bộ trang phục để lại nhiều ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả nhất trong đợt bình chọn vừa qua. Bởi, bộ trang phục này lấy ý tưởng “cái đẹp bắt nguồn tự sự giản dị” và từ những chất liệu dân gian, quen thuộc về làng nghề truyền thống đan lát mây tre lá. Những chiếc lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa, được kết lại, những chiếc lờ tạo hình thành bông hoa sen khắc họa được hình ảnh một đất nước nông lâm ngư nghiệp với bản sắc văn hóa, phong tục khó trộn lẫn với bất kỳ quốc gia nào trong khu vực.

img

Có điều khi biết bộ trang phục dân tộc sẽ được Lệ Hằng mặc trình diện đi thi tại đấu trường sắc đẹp quốc tế khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bàn tán,  nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng, khó tin. Facebooker Loan Hồ bày tỏ: "Không mặc áo dài truyền thống đã đành cùng phải sáng tạo ra cái gì đẹp, hay mà mặc. Ai ngờ bí quá nghĩ ra mấy cái đồ bắt cá, bắt tôm biến tấu thành trang phục để đọ sắc đẹp. Thật là hài hước".

img

Nhiều cư dân mạng tỏ ra "hoang mang" khi bộ trang phục này được á hậu Lệ Hằng mang đi thi tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Còn facebooker Bích Trần chia sẻ: "Bộ này Lệ Hằng mặc chắc chắn không ai "đụng hàng" nhưng nhìn buồn cười về ý tưởng quá".

img

Bộ trang phục được đóng thùng đưa sang Philippines.

Được biết, để đảm bảo bộ trang phục được hoàn hảo nhất tại đấu trường Miss Universe 2016, Thái Trung Tín đã sang Philippines vào cuối tuần qua. Toàn bộ trang phục mất nhiều thời gian tách rời và đóng thùng cẩn thận với 11 kiện hàng vận chuyển sang Manila. Bộ trang phục sau đó được  tác kỹ lượng ghép nối các bộ phận lại với nhau và chỉ khi trang phục được hoàn tất, người làm ra nó mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem