Ngạn của "Mắt biếc" bị tố lăng nhăng, sống hai mặt khiến khán giả bất ngờ

Thanh Thảo Thứ năm, ngày 11/04/2019 18:22 PM (GMT+7)
Thông tin diễn viên Trần Nghĩa – nam chính của bộ phim "Mắt biếc" bất ngờ bị một tài khoản facebook được cho là người yêu cũ tố “lăng nhăng, sống hai mặt” đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bỗng xuất hiện tràn lan bài viết trên trang cá nhân của một cô gái có tài khoản T. A được cho là người yêu cũ của Trần Nghĩa với nội dung tố cáo nam diễn viên bắt cá hai tay, sống lăng nhăng, bội bạc và hai mặt.

Theo đó, T. A tự nhận mình là người yêu của Trần Nghĩa, vì bức xúc việc nam diễn viên không chịu liên lạc xin lỗi và giải thích rõ ràng nên đã bóc phốt cho Trần Nghĩa “hết làm diễn viên”.

Cụ thể, cô gái này đã lên tiếng tố Trần Nghĩa lăng nhăng, quen một lúc khá nhiều người, đồng thời còn lừa dối, nói xấu cô trong thời gian quen người khác, dù đã được tha thứ và bỏ qua nhiều lần nhưng vẫn không thay đổi. Ngoài ra, cô gái này còn cho rằng, nam diễn viên có đời tư không hề trong sạch như nhiều người vẫn tưởng khi sống “hai mặt”, bám víu và lợi dụng người khác.

Cô kể, Trần Nghĩa tiền tiêu phải đi xin cô, đi ăn uống cũng phải để cô trả tiền, mặc toàn đồ hiệu đắt tiền mỗi món gần 20 triệu của cô mua cho nhưng đi phỏng vấn lại kể “mình là người giản dị, món đồ đắt nhất của mình giá trị mấy trăm ngàn”… Bên cạnh đó, cô gái còn tiết lộ, còn rất nhiều chuyện “thâm cung bí sử” khác sẽ được khui trong thời gian tới. Cô còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn nam diễn viên đe dọa sẽ nhờ đến công ty quản lý can thiệp để cô chịu trách nhiệm nếu làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.

img

Nam diễn viên Trần Nghĩa và cô gái T. A thời còn mặn nồng. Ảnh: Interner

Thông tin trên đã khiến nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ của Trần Nghĩa không khỏi bất ngờ, bàng hoàng và thất vọng về chàng soái ca. Bên cạnh đó, vẫn còn những người lên tiếng bảo vệ Trần Nghĩa và cho rằng cô gái này đang lợi dụng danh tiếng của nam diễn viên để trở nên nổi tiếng.

Facebook Đỗ Phượng chia sẻ: “Đúng là không thể tin nổi, nhìn mặt thư sinh hiền lành như thế mà, mình còn đang chờ phim của anh này mà, thất vọng quá”. Facebook Hoàng Linh thì cho rằng: “Chị này cũng buồn cười, biết lăng nhăng thì chia tay thôi lại còn làm ầm lên. Hay thấy anh ấy giờ đang nổi tiếng nên định cũng muốn “nổi” cùng đây”.

img

Cận cảnh vẻ đẹp thư sinh của Trần Nghĩa. Ảnh: Internet

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với vẻ ngoài thư sinh, đặc biệt là đôi mắt hút hồn, Trần Nghĩa đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như "Cuộc đời của Yến", "Chiều ngang qua phố cũ", "Lặng yên dưới vực"... Gần đây nhất, nam diễn viên tiếp tục gây được sự chú ý với hình tượng nam chính trong MV ca nhạc "Một bước yêu vạn dặm đau" của Mr Siro và vai diễn Ngạn – chàng thư sinh trong bộ phim "Mắt biếc" chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chuẩn bị ra rạp trong thời gian tới.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nam diễn viên đã khóa trang cá nhân và hiện tại chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem