Ngày đầu năm hoa nở rực rỡ ở thiên đường hoa Quảng La

Chang Liễu Thứ hai, ngày 01/01/2018 19:31 PM (GMT+7)
Những loài hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc tại thiên đường hoa Quảng La. Đây là điểm đến thu hút rất nhiều du khách và khách tham quan trong dịp nghỉ lễ Tết dương lịch. Tới đây du khách được "thả ga" tự sướng với cánh đồng hoa bất tận trải dài, lung linh khoe sắc trong ngày đầu năm mới.
Bình luận 0

Thiên đường hoa Quảng La tọa lạc ở thôn 6, xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh, mặc dù mới bắt đầu mở cửa vào đầu năm 2016 nhưng nơi đây đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu hoa ở vùng Đông Bắc. Để tận hưởng vẻ đẹp ngất ngây của những cánh đồng hoa nơi đây và “thả ga” chụp ảnh, tự sướng cùng với bạn bè, du khách chỉ mất 30.000 đồng vé vào cổng.

img

Thiên đường hoa Quảng La trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt đảm bảo cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm.

img

img

“Thiên đường hoa Quảng La” trải dài 25ha là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu hoa và đam mê chụp ảnh.

img

Ngày đầu năm mới - năm 2018, nhiều gia đình đã lựa chọn đây là điểm đến thú vị, một chuyến trải nghiệm  đáng nhớ của các thành viên trong gia đình.

img

Đứng ngay giữa vườn hoa hướng dương, hoa cải, hoa túy điệp, hoa violet... ở Thiên đường hoa Quảng La khiến bất kỳ ai cũng cảm giác như đang dạo bước trên thiên đường.

img

Những em nhỏ cũng được bố mẹ đưa đến Thiên đường hoa Quảng La để chơi đùa.

img

img

Nhiều gia đình đã tự chuẩn bị những bộ đồ mang không khí của năm mới để chụp ảnh lưu lại làm kỉ niệm.

img

Chỉ cần bấm máy đảm bảo bạn sẽ cho ra đời những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm.

img

Người phụ nữ trong trang phục của dân tôc Dao Thanh Y tươi cười bên những bông hoa đầy màu sắc rực rỡ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem