Ngày mai, Giao lưu trực tuyến với “ca sĩ” Lệ Rơi trên danviet.vn

BTV Thứ ba, ngày 01/07/2014 16:51 PM (GMT+7)
Trong những ngày cuối tháng 6, “Lệ Rơi” đã trở thành một trong những từ khóa hot nhất đối với cư dân mạng. Câu chuyện về một chàng nông dân trồng ổi ngồi hát ngêu ngao trước máy tính rồi tự tay đăng tải lên Youtube được nhiều người chia sẻ, như một hiện tượng vừa lạ lẫm, vừa thú vị.
Bình luận 0

“Ca sĩ” Lệ Rơi hát không hay, không chau chuốt nhưng dường như chính sự hồn nhiên, chân chất và có phần dễ thương của anh đã thu hút đông đảo công chúng. Những clip của Lệ Rơi như ”Forever and one”, “Em của ngày hôm qua”… đã nhanh chóng có tới hàng trăm ngàn lượt xem, hàng trăm lượt nhấn like và bình luận.

Xét theo hướng tích cực, Lệ Rơi có lẽ là người nông dân đầu tiên biết tận dụng internet và mạng xã hội để chia sẻ cuộc sống, mang lại niềm vui cho bản thân mình và mọi người.

img 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Thanh Hà (Hải Dương). Sau khi học xong Cao đẳng và chưa tìm được công việc ổn định, anh quay về quê hương, cùng bố mẹ làm giàu trên chính mảnh đất mình đang sống.

Với gần 2 mẫu ổi, cho thu hoạch gần 200 triệu mỗi năm, gia đình Lệ Rơi là một trong những hộ nông dân sản xuất giỏi trong xã Thanh Hà. Bản thân Lệ Rơi cũng được mọi người xung quanh yêu quý vì sự hiền lành, chân chất và gần gũi.

Với mong muốn cùng Lệ Rơi chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình ở thời điểm hiện tại, cũng như làm rõ những thông tin sai lệch mà một số trang tin đã đăng tải về Lệ Rơi cùng gia đình người nông dân này trong những ngày vừa qua, báo điện tử Dân Việt –  báo Nông thôn Ngày nay, Cơ quan của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với Lệ Rơi vào 9 giờ sáng ngày 2.7.2014.

Mọi câu hỏi, thắc mắc của độc giả cũng như suy nghĩ, tâm sự của Lệ Rơi sẽ được chia sẻ, đăng tải công khai trên Dân Việt (danviet.vn)

Câu hỏi của bạn gửi tới Lệ Rơi, xin gửi theo địa chỉ mail baodanviet@gmail.com , trên tiêu đề ghi rõ: Câu hỏi giao lưu trực tuyến với Lệ Rơi. Hoặc gửi câu hỏi trực tiếp vào mẫu dưới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem