Nghệ sĩ trẻ mặc "mát mẻ" đi... giỗ Tổ nghề

Bùi Mỵ (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/09/2016 14:46 PM (GMT+7)
Trong không khí trang trọng, thành kính tham dự lễ giỗ tổ nghề sân khấu vẫn còn tồn tại một số hình ảnh không đẹp, ăn mặc hở hang của các nghệ sĩ trẻ.
Bình luận 0

Trong buổi giỗ tổ nghề do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ngày 11.9 vừa qua tại phòng trà MTV, TP.HCM, có sự tham dự của đông đảo nghệ sỹ cũng như những gương mặt hoạt động liên quan đến ngành nghệ thuật như: danh ca Thái Châu, Cẩm Vân, đạo diễn Trần Vi Mỹ, Ngọc Sơn, Hiền Thục, Giang Hồng Ngọc, Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Kiwi Ngô Mai Trang, Triều Bảo Trang, Tuấn Tú (Top 7 cuộc thi “Tình Bolero”)…và nhiều nghệ sĩ khác tham dự.

Bằng sự thành kính trong ngày giỗ tổ nghề, các nghệ sĩ  đã có mặt từ rất sớm, tự tay chuẩn bị những vật phẩm dâng lên bàn thờ tổ. Thậm chí, có nhiều ca sĩ như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc không đến được vẫn gửi đồ cúng Tổ.

img

Kiwi Ngô Mai Trang cũng thường biểu diễn ở đây nên chị đến cúng Tổ.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý của mọi người vẫn là phong cách ăn mặc khá... hở và thoải mái của nhiều nghệ sĩ trẻ khi đến tham sự. Điều này không chỉ xảy ra trong ngày giỗ tổ nghề năm nay mới có mà những năm trước, một số ca sĩ trẻ cũng ăn mặc có phần thoáng mát khi đi dự và đứng trước bàn thờ tổ dâng hương vái lạy. Điều này không chỉ xảy ra trong ngày giỗ tổ nghề năm nay mới có mà những năm trước. Một số ca sĩ trẻ cũng ăn mặc có phần thoáng mát khi đi dự và đứng trước bàn thờ tổ dâng hương vái lạy.

img

Ca sĩ Cao Mỹ Kim diện áo dây sành điệu tham dự giỗ

img

Phong cách ăn mặc hở hang, mát mẻ của một số nghệ sĩ trẻ trong buổi giỗ Tổ nghề tại Thiên Trường vọng phủ của Danh hài Vượng râu năm 2015.

img

Ngay sau đó cô ca sĩ trẻ này đã bị các nghệ sĩ khác nhắc nhở về vấn đề trang phục sao cho phù hợp và khoác chiếc áo kín đáo bên ngoài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem