Nghệ sĩ Việt tiết lộ những ngày cuối của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Châu Anh Thứ ba, ngày 02/04/2019 11:41 AM (GMT+7)
Khi biết thông tin diễn viên hài Anh Vũ qua đời vào 1/4, nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời tại tiểu bang California (Mỹ) khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thường trước sự ra đi của Anh Vũ

Trên trang cá nhân, diễn viên Kha Ly thông báo: “Anh Vũ, mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam, giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ!”.

img

Trước Kha Ly, MC Thanh Tùng cho biết ai nghe xong tin này cũng bàng hoàng: “Ngày Cá tháng tư nên cứ ngỡ là tin vịt cho đến khi được bà bầu và diễn viên Thanh Duy xác nhận tin dữ. Thật ra lần này Anh Vũ khác thường lắm, dễ hoảng hốt, hay quên. Người cứ trong trạng thái lơ mơ, thiếu sự linh hoạt thường thấy. Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”.

Nam MC còn cho biết thêm, nghệ sĩ Anh Vũ từng khiến hậu trường bấn loạn vì mất điện thoại. Sau khi kiểm tra lại, chiếc điện thoại vẫn nằm trong vali của anh. Trong đêm diễn cuối, Anh Vũ còn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi nét diễn duyên dáng.

img

Ca sĩ Nhật Tinh Anh viết trên trang cá nhân: “Thương Anh Vũ quá, mới đây anh còn gọi em nói bệnh ung thư của anh tái phát, rồi anh em mình sắp đi diễn chung ở Seattle nữa. Anh hay tếu táo nói mình là “U dảnh” đọc ngược lại là Anh Vũ, luôn tự hào là Top Hài đẹp trai nhất. Hôm qua, nhìn hình anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ: Anh nói bệnh ung thư tái phát nhưng sao anh vẫn khoẻ mạnh và tươi tắn quá... mừng cho anh... Vậy mà, anh ngủ rồi ra đi nhẹ nhàng, mong anh có giấc ngủ bình yên”.

Hoa hậu Diễm Hương bần thần khi biết tin: “Không tin được vào sự thật! Đời người thật vô thường. Mới đây vẫn còn ngồi nói cười rôm rả với nghệ sĩ Anh Vũ, giờ thì chú đã an nghỉ”.

Diễn viên Cát Tường sửng sốt: “Trời, không thể tin được! Hôm qua, hai anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua California gặp. Mình mới đáp chuyến bay tới nơi, định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không ai bắt máy, giờ thì nghe tin anh đã mất. Tôi chỉ mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng, bạn bè xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ thật sự mất rồi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem