Nghệ sĩ Xuân Hinh: "Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc"

Mi Mi Thứ năm, ngày 21/09/2017 15:15 PM (GMT+7)
Đến lượt nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng "bênh" Xuân Bắc giữa ồn ào vợ nam nghệ sĩ livestream khóc tố bị chèn ép.
Bình luận 0

img

Nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng khẳng định Xuân Bắc bị oan giữa ồn ào vợ tố NSND Anh Tú "can thiệp" chèn ép.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ lên tiếng trước những "sóng gió thị phi" liên quan tới chuyện vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - giảng viên Nguyễn Hồng Nhung tố NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Nghệ sĩ Xuân Hinh viết: "Vừa rồi nghe chuyện lùm xùm giữa Hồng Nhung và Anh Tú, tôi thấy đây là chuyện riêng của 2 người nhưng bị dư luận hiểu nhầm là cuộc tranh cãi để Hồng Nhung ủng hộ cho Xuân Bắc làm Giám đốc nhà hát Kịch.

Nhưng tôi khẳng định, em Xuân Bắc không có ý định ấy. Vì tôi đã làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em. Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, tương lai còn dài, việc gì phải nhảy vào cái cuộc này. Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc. Nhưng nói một cách công bằng, Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm giám đốc nhà hát kịch Việt Nam!"

img

Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Công Lý cũng đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân gửi tới người bạn thân. "Cũng chỉ định để đây và không nói gì! Và cũng không biết nói gì thật, chỉ biết nhắn đến thằng em là: cố gắng vững vàng vượt qua giai đoạn này! Cố gắng em nhé!." - Công Lý viết.

img

Còn Vân Dung cũng bộc bạch: “Tớ ghét cậu.... Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu??? Cậu cứ nằng nặc: “Cho tôi xin! Bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa...

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào!? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu, vì không muốn bạn bè phiền lòng... Nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à?".

img

Riêng nghệ sĩ Tự Long nhắn nhủ Xuân Bắc rằng: “Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé...Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại”.

Mới đây, cuộc trò chuyện công khai giữa NSƯT Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc xoay quanh việc bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm bị NSND Anh Tú o ép tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dựa trên những thông tin chia sẻ, NSƯT Chí Trung tỏ ra bức xúc với những gì mà Xuân Bắc gặp phải trong thời gian qua. Đồng thời, nghệ sĩ cũng ám chỉ "bộ mặt" của Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

img

Hình ảnh chụp đoạn hội thoại giữa Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc.

Trong cuộc trò chuyện với quản lý của Xuân Bắc, danh hài Chí Trung cảm thấy thương cho “Nam Tào” vì bị dư luận tấn công. Danh hài này cho biết: “Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự”.

Đàm Vĩnh Hưng trước đó cũng khẳng định với Xuân Bắc và dư luận giữa ồn ào vợ lên tiếng tố chèn ép rằng: "Với tất cả những gì bạn đã làm, đã cống hiến cho nghề cho đời và cho người thì dù có là người mù cũng sẽ được nghe người khác kể lại thôi...

img

Bạn sẽ vẫn mãi mãi là niềm vui của mọi nhà. Là niềm tin và hãnh diện của anh chị em nghệ sỹ! Hãy mạnh mẽ và tự tin! Tin nhất là sự anh minh sáng suốt của từng trái tim đầy văn minh, biết phân biệt phải trái trắng đen rõ ràng. Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu. Có lẽ người anh minh cũng đang muốn nói với bạn như thế đấy".

img

img

Hiện tại, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng giữa ồn ào vợ tố bị chèn ép.

=> XEM CLIP: Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream tung bằng chứng tố bị chèn ép:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem