Người chửi bới, đòi đuổi Nam Thư khỏi "Bạn muốn hẹn hò" lên tiếng: Chỉ là sự cố?

Mi Mi Thứ sáu, ngày 24/05/2019 08:41 AM (GMT+7)
Sau khi "khủng bố" Nam Thư bằng loạt tin nhắn chửi bới, tài khoản facebook N.T đã lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên và mong được cô "bỏ qua".
Bình luận 0

img

Nam Thư bị chửi bới, đuổi khỏi "Bạn muốn hẹn hò": Chỉ là sự cố?

Cách đây ít ngày, Nam Thư chia sẻ tin nhắn của một tài khoản facebook có tên N.T chửi bới nữ diễn viên bằng những lời lẽ thô tục và yêu cầu cô phải rời khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò". "Thấy bạn có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức mà cư xử lại vô học một cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý" nhé. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong con bạn lớn lên, cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào" - Nam Thư chia sẻ.

Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ thay cho Nam Thư khi bị tài khoản facebook N.T chửi bới cay nghiệt. "Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra. Ai lỗi lầm chi với ai, ai giật vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giật ăn quỵt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng" - MC Đại Nghĩa bày tỏ. 

img

Tin nhắn xin lỗi của tài khoản facebook N.T cho là "sự cố" khi chửi bới, thóa mạ Nam Thư.

Riêng Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh từng bị tài khoản N.T chửi và đã tìm đến tận nhà ở Long Thành để hỏi cho ra lẽ. Kết quả, người này phải xin lỗi anh. Cho nên, Lê Dương Bảo Lâm muốn dẫn Nam Thư đến nhà người này để "làm cho ra ngô ra khoai". Khi Nam Thư và đồng nghiệp chưa đến tận nhà thì chủ tài khoản facebook N.T đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng, sự việc chửi bới Nam Thư chỉ là "sự cố". 

Cụ thể, người này viết: "Vậy nếu thật sự ai đã dùng facebook của tôi để bình luận hoặc gửi tin nhắn cho chị những lời đó tôi mong chị bỏ qua coi như sự cố. Thật sự tôi không hề ghi những lời đó. Lần này là 3 lần facebook của tôi bị ai đó lợi dụng đăng nhập. Điều thiếu tế nhị họ gửi cho chị mong chị bỏ qua cho facebook của tôi. Thành thật xin lỗi chị về sự cố này và cảm ơn chị nhiều. Chúc chị mãi vui vẻ" - Facebooker N.T viết. 

Ngoài lời xin lỗi, tài khoản facebook này mong muốn nữ diễn viên có thể gỡ tin nhắn chửi bới thóa mạ xuống vì cho là mình "thật sự không hề làm điều đó": "Chị có thể gỡ tin nhắn xuống được không ạ. Tôi đang muốn xóa facebook này vì có nhiều hack tới nó. Để mọi người khỏi nghĩ xấu cho ai hết chị nhé". 

img

Sau lời xin lỗi của tài khoản facebook chửi bới Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm và người hâm mộ đưa ra ra nhiều chiều ý kiến. Riêng Nam Thư hài hước cho rằng: "Có chiêu xài hoài". 

img

MC Cát Tường khóc trên livestream kể về lý do thôi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Trước đó, khán giả xôn xao khi thấy MC Cát Tường thôi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" dù đã gắn bó 6 năm và người dẫn thay Cát Tường là diễn viên hài Nam Thư. Không ít khán giả đã tìm cách "trút giận" lên Nam Thư và MC Quyền Linh sau khi Cát Tường khóc trên livestream kể về lý do thôi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Thậm chí, có khán giả đòi "tẩy chay" chương trình cho tới khi Cát Tường được dẫn lại.

Phía Nam Thư, cô giữ thái độ im lặng trước làn sóng chỉ trích, tẩy chay vì cho là "nói gì cũng bị chửi thôi". Nữ diễn viên nhắn nhủ tới người hâm mộ: "Thư sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày. Thương Thư cho Thư thời gian nha. Trân quý những đóng góp của quý khán giả gần xa. Yêu thương!".

Khán giả la ó khi Nam Thư thay thế “bà mối” Cát Tường ở Bạn muốn hẹn hò

Bên dưới số phát sóng đầu tiên do MC Nam Thư dẫn dắt có không ít bình luận “ném đá”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem