Người đẹp 9x từng lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam bị tung clip sex

Hà My (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/05/2017 08:10 AM (GMT+7)
Nổi tiếng vì có lối sống ngoan hiền, học giỏi, nhưng người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ lộ clip "nóng" với bạn trai.
Bình luận 0

Mới đây, trên một facebook nổi tiếng trong giới trẻ về việc "bóc phốt" các nhân vật trong showbiz đã bất ngờ tung lên đường link ba clip sex của người đẹp V.H.N.H, người đã lọt vào top 40 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đồng thời cô cũng là một gương mặt sáng giá của một cuộc thi sắc đẹp năm 2015. N.H đang học năm cuối Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, cô là một sinh viên giỏi và có nhiều tài lẻ.

img

Hình ảnh N.H chụp ảnh cùng bạn trai trên giường ngủ cũng bị phát tán

Hiện nay, N.H đã khóa facebook cá nhân và chưa có bất kỳ phản ứng chính thức gì về scandal này. Ba clip "nóng" của N.H sau khi được tung ra đã có hằng trăm nghìn lượt xem cũng như vài chục nghìn lượt bình luật, chia sẻ. Hiện nay dư luận vẫn đang vô cùng bức xúc và tìm kiếm thực hư ai là người đã tung những clip nóng này lên mạng.

img

Người đẹp 9x có lối sống được nhiều người ngưỡng mộ vì ít dính líu tới các scandal ăn chơi

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc. Như vậy, người tung clip sex của NH hoàn toàn có thể phải chịu một mức án khá nặng đối với hành động của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem