Người đẹp Diệp Hồng Đào và cuộc sống bên chồng đạo diễn chênh lệch 25 tuổi

Thạch Thảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/08/2018 07:40 AM (GMT+7)
Quyết định kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào hiện tại ít xuất hiện trong các sự kiện trong giới giải trí, đổi lại cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.
Bình luận 0

img

Người đẹp Diệp Hồng Đào và cuộc sống bên chồng đạo diễn chênh lệch 25 tuổi.

Diệp Hồng Đào từng được biết đến là thí sinh triển vọng nhất, nhì khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cũng từng dự thi "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long" và đoạt 2 giải phụ là: thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, người đẹp ảnh.

Sở hữu chiều cao 1,7m cùng gương mặt xinh đẹp với số đo ba vòng nóng bỏng lần lượt là: 81-62-90cm và được giới truyền thông khi đó đánh giá cao nhưng kết quả chung cuộc Diệp Hồng Đào ra về "trắng tay" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

img

Thân hình gợi cảm của Diệp Hồng Đạo khi mặc bikini từng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Năm 2013, cô bất ngờ kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải dù cả hai chênh lệch 25 tuổi. Ông xã của Hồng Đào vốn nổi tiếng là gã đào hoa trong showbiz Việt. Trước khi kết hôn, Ngô Quang Hải từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Đỗ Hải Yến và vướng tin đồn tình cảm với: Thủy Top, Phương Mai... thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Từ khi lấy chồng, chân dài sinh năm 1992 ít xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí. Cuộc sống của cô cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.  

img

img

img

Hiện tại, Hồng Đào đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống êm ấm bên ông xã hơn mình 25 tuổi.

"Sau khi sinh bé thứ 2 tôi bị trầm cảm. Tôi lo lắng về việc chăm sóc cho 2 con như thế nào khi bé đầu chỉ mới đi học. Tôi suy nghĩ nhiều, cộng thêm khoảng thời gian không gặp gỡ ai nên rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính anh Hải đã luôn ở cạnh, giúp tâm lý của tôi nhẹ nhàng hơn. Bây giờ mọi thứ đã ổn hơn và tôi rất tự hào khi chồng luôn có mặt ở nhà sau giờ làm việc" - Hồng Đào cho hay.

img

Bà mẹ hai con từng chia sẻ lý do không muốn xuất hiện quá nhiều một phần vì ông xã, một phần vì không muốn gây tổn thương cho một số người đang dõi theo cuộc sống của vợ chồng cô.

img

img

Hình ảnh đời thường của người đẹp sinh năm 1992 được cô chia sẻ.

img

img

img

img

Bà xã của đạo diễn Ngô Quang Hải khiến nhiều người xuýt xoa và ngưỡng mộ vì thân hình thon thả dù đã là mẹ hai con.

Chụp ảnh khỏa thân vợ cho mọi người ngắm, nhiếp ảnh gia nói gì?

Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, Ngô Xuân Phú chia sẻ thú vị khi được hỏi lý do để vợ làm người mẫu ảnh khoả thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem