Người đẹp Hạ Long 2016 rạng rỡ trong đêm đăng quang

Đỗ Quang Thứ ba, ngày 03/05/2016 08:40 AM (GMT+7)
Với gương mặt khả ái cùng chỉ số hình thể lý tưởng, khả năng trình diễn tốt và trả lời ứng xử thông minh Vũ Thị Vân Anh đã đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016 trong đêm chung kết người đẹp diễn ra tại sân khấu nhạc nước Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (TP. Hạ Long, Quảng Ninh).
Bình luận 0

Vũ Thị Vân Anh, sinh năm 1993, đến từ thành phố Cẩm Phả, là sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, với chỉ số hình thể khá lý tưởng: chiều cao 1m70, nặng 49kg, số đo ba vòng 80-59-87.

img

Người đẹp Hạ Long 2016 Vũ Thị Vân Anh rạng rỡ trong đêm đăng quang.

Không kém phần xuất sắc Bùi Hoàng Linh Trang (SBD 69) được vinh danh là Người đẹp thứ 2 và Vũ Nguyễn Bích Ngọc (SBD 11) là Người đẹp thứ ba.

img

Người đẹp thứ hai Bùi Hoàng Linh Trang.

 Ba Người đẹp này cũng được đặc cách vào thẳng vòng bán kết cuộc thi Người đẹp biển Việt Nam tổ chức vào trung tuần tháng 5 tới đây.

img

Người đẹp thứ ba Vũ Nguyễn Bích Ngọc.

Tại đêm chung kết, các thí sinh trải qua ba phần thi trình diễn bao gồm trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. BGK đã lựa chọn 5 thí sinh có điểm số cao nhất tiếp tục tham dự vòng thi ứng xử.

img

Tân người đẹp Hạ Long đã có phần trả lời ứng xử khá thông minh câu hỏi từ Á hậu Thụy Vân khi giới thiệu cho du khách về TP Hạ Long với di sản kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long và con người vùng biển mến khách, với nụ cười đôn hậu.

img

Bên cạnh các giải thưởng chính thức, BTC cũng trao 10 giải phụ bao gồm Người được bình chọn nhiều nhất qua mạng, Người đẹp Biển, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Tuần Châu, Người ứng xử hay nhất, Người đẹp mặc áo dài duyên dáng, Người đẹp trang sức, Người đẹp phong cách và Người đẹp Tài năng.

Hội thi  Người đẹp Hạ Long năm 2016 với chủ đề “Người đẹp Hạ Long, Tuần Châu - Hội tụ và Tỏa sáng” nằm trong khuôn khổ Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem