Người đẹp Thu Thảo lên ngôi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu tại Hàn Quốc

Hà My (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/10/2017 06:50 AM (GMT+7)
Sau Ngọc Duyên, năm thứ hai liên tiếp Việt Nam chiến thắng ở cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu. Năm nay, người đẹp Hoàng Thu Thảo của Việt Nam đã chiến thắng.
Bình luận 0

Ngày hôm qua 19.10, đêm chung kết của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 - Miss Global Beauty Queen đã chính thức diễn ra tại Hàn Quốc. Ban đầu, ban tổ chức dự định đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 20.10 nhưng bất ngờ thông báo rút ngắn 1 ngày.

img

Điều đặc biệt đã xảy ra khi một đai diện của Việt Nam là người đẹp Hoàng Thu Thảo đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017. Ngoài danh hiệu kể trên, Thu Thảo còn là 1 trong 3 người được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Pháp. Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về thí sinh Brazil, Australia và Hàn Quốc.

img

Người đẹp Hoàng Thu Thảo lên ngôi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017.

Trong đêm chung kết này, dù là đương kim Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu nhưng Ngọc Duyên lại vắng mặt vì có lý do cá nhân. Người chiến thắng năm 2015 Vetaka Petsuk đã trao vương miện cho Hoàng Thu Thảo.

img

Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, là Á hậu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Cô có gương mặt thuần Việt với chiều cao 1,72 m, số đo 87-60-92 cm. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Hoàng Thu Thảo từng tham dự Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2016 tại Philippines và vào top 6 gương mặt tài năng.

img

Trong phần thi trang phục truyền thống, Hoàng Thu Thảo diện bộ váy cách điệu từ áo dài với tông màu xanh lam pha kết hợp sắc trắng đặc trưng của gốm sứ.

img

Hoàng Thu Thảo từng tham gia Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2016 tại Philippines. Tháng 12.2106, người đẹp gốc Hải Phòng được cấp phép dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2016 diễn ra tại Trung Quốc. Cô được gọi tên vào top 10 chung cuộc, chiến thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem