Người ươm mầm tài năng nhí tỏa sáng

P.V Thứ sáu, ngày 12/04/2019 09:57 AM (GMT+7)
Nói đến Phạm Thị Ngọc Thanh là nói đến rất nhiều kỷ lục: Tác giả 10 đầu sách gây sốt cộng đồng mạng, nghệ nhân làm hoa giấy đẹp như hoa thật, chủ tịch mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam. Ngọc Thanh ươm mầm và giúp đỡ rất nhiều tài năng nhí tỏa sáng. Ở tuổi ba mươi, chị đã có rất nhiều trải nghiệm và đột phá trong công việc và sự nghiệp. Chị là một trong số những doanh nhân có sức ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng.
Bình luận 0

img

Phạm Thị Ngọc Thanh hiện đang là Tổng giám đốc Công ty cổ phần sách và truyền thông Sunflower, Chủ tịch Ngôi Sao Hướng Dương Group - Đơn vị đã tổ chức liên tiếp 3 cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí thu hút gần 10 ngàn người tham gia trong thời gian qua. Cuộc thi do bên chị tổ chức nhận được sự quan tâm của truyền thông vì sự công tâm, tính nhân văn. Rất nhiều gương mặt tài năng đã tỏa sáng từ Ngôi Sao Hướng Dương. 

img

Hiện nay mạng lưới kết nối tài năng Ngôi Sao Hướng Dương đã thu hút 20 câu lạc bộ nghệ thuật và rất đông thành viên gia nhập. Phạm Thị Ngọc Thanh là một nhà thơ, một doanh nhân hội tụ tâm - tầm - tài. Chị luôn hướng Group tích cực tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động thiện nguyện. Trước đó, Ngọc Thanh là “bà đỡ” mát tay của rất nhiều tác giả, hỗ trợ in ấn và giới thiệu các cuốn sách đến với bạn đọc. Thời gian gần đây, chị chuyển sang hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là mảng tài năng nhí. 

img

Chị chia sẻ: “Mọi thứ đến với tôi nhẹ nhàng như một chữ duyên, tôi muốn tìm kiếm và phát triển những bạn nhỏ có tài năng để làm giàu cho vườn hoa nghệ thuật. Khi ở bên cạnh những đứa trẻ, tôi thấy tâm hồn mình dường như trở lại tuổi hai mươi đầy nhiệt huyết và hoài bão. Tôi muốn tạo một sân chơi thực sự lành mạnh cho trẻ em”

img

Đồng hành cùng chị là rất nhiều người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong đó có thần đồng Nguyễn Như Khôi, cậu bé 13 tuổi đầy tài năng của Việt Nam. Ngôi Sao Hướng Dương là tâm huyết của chị và cậu con nuôi, hai mẹ con bằng tình yêu dành cho trẻ thơ đã tạo nên một sân chơi đặc biệt thu hút đối với các bạn nhỏ và nhận được sự ủng hộ của các phụ huynh. 

img

Phạm Thị Ngọc Thanh là người mẹ của hàng trăm đứa con, chị nhận được sự ngưỡng mộ và tình yêu thương của các em nhỏ, sự tin tưởng tín nhiệm của chủ nhiệm các Câu lạc bộ. Với sự sáng tạo và chữ tâm, Ngọc Thanh đang mở rộng sân chơi nghệ thuật khắp cả nước và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá trong tương lai. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem