Nguyễn Hồng Nhung trải lòng về scandal ảnh sex trong quá khứ

P.N (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/03/2019 10:30 AM (GMT+7)
Theo Nguyễn Hồng Nhung, scandal lộ ảnh sex trong quá khứ là một vết nhơ không thể gột rửa.
Bình luận 0

Khán giả Việt Nam lần đầu tiên biết đến Nguyễn Hồng Nhung qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Vởi ngoại hình ấn tượng, phong cách biểu diễn gợi cảm, cô được nhiều người yêu thích và cho là “cơn gió lạ” của làng nhạc Việt.

Bước ra khỏi cuộc thi không lâu, Nguyễn Hồng Nhung bị chính bạn trai tung ảnh “nóng” lên mạng. Một thời gian sau, cô lại tiếp tục vướng phải những ồn ào tính ái, ảnh sex khác. Sau đó, Nguyễn Hồng Nhung quyết định qua Mỹ định cư và hoạt động âm nhạc.

img

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất về scandal trong quá khứ của mình. Nguyễn Hồng Nhung nhận định đó là một cơn ác mộng, không thể gột rửa. Cô từng không dám đối diện, thậm chí đã tìm đến cái chết. Gần đây, nữ ca sĩ gặp lại bạn bè của mình, họ nói rằng: “Tao tưởng mày sẽ nghĩ đến cái chết vì thời gian đó quá đáng sợ”.

Nguyễn Hồng Nhung tâm sự rằng cô đã tự tử trên đất Mỹ nhưng không thành và phải điều trị về tâm lý một thời gian để học cách quên đi những điều không hay đó. Với nữ ca sĩ, thời điểm đó, ảnh “nóng” là một cái gì đó rất khủng khiếp, chưa được nhìn thoáng như ở hiện tại. Cô nói: “Là phụ nữ Á Đông, nghĩ lại tôi cũng rất day dứt và vẫn coi đó là một vết nhơ không thể gột rửa”.

Khi được hỏi về bạn trai cũ – người đã tung ảnh “nóng” lên mạng, Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô không thể nhìn mặt và sẽ không bao giờ muốn đối mặt vì không ai lại cư xử như vậy. Nữ ca sĩ ví cuộc đời giống như một cuốn sách, có trang sách rất tệ mà mình không muốn nhìn lại nhưng không ghét bỏ. Chính những điều tồi tệ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn.

img

Cuối cùng, Nguyễn Hồng Nhung kết luận: “Scandal là một cú sốc quá lớn, lớn đến nỗi biến cố nào sau đó cũng không sốc bằng. Và tôi trưởng thành bằng cách như vậy!”.

Ngoài những chia sẻ về scandal lộ ảnh “nóng”, Nguyễn Hồng Nhung còn kể về khó khăn trong thời gian đầu sang Mỹ biểu diễn. Lúc đó, cô bị tới hai bầu show lừa đảo. Họ nuôi và cho cô ở một nơi chật hẹp, bắt cô đi hát kiếm tiền. Dù khi đó, cô có rất nhiều show nhưng chỉ nhận về một số tiền ít ỏi. Thoát được hai ông bầu show này, cô lại bị một số trung tâm ở hải ngoại e ngại vì scandal của mình. May mắn, Nguyễn Hồng Nhung nhận được sự giúp đỡ của các nghệ sĩ và xây dựng được cuộc sống ở hải ngoại. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới nam ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem