Nguyễn Thị Loan rạng rỡ xinh tươi vượt trội cả Hoa hậu Venezuela

Thanh Hà Thứ năm, ngày 13/10/2016 13:20 PM (GMT+7)
Sau những ngày đau mắt, Á hậu Nguyễn Thị Loan rạng rỡ bên Hoa hậu Venezuela và các thí sinh khác tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tại Mỹ.
Bình luận 0

img

Ngày 12.10, Á hậu Nguyễn Thị Loan và hơn 80 đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 đã bước vào ngày thi chính thức thứ ba bằng các hoạt động tham quan địa danh nổi tiếng tại Las Vegas.

Về phía Nguyễn Thị Loan, vì đây là lần đầu đến Mỹ nên hai ngày vừa qua do thay đổi múi giờ và đau mắt nên Loan chưa kịp thích ứng. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của đại diện Việt Nam thì cô đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe và lấy lại được năng lượng vốn có cũng như đã hòa nhập cùng các thí sinh tham gia các hoạt động.

img

Trong suốt hai ngày vừa qua, các thí sinh đã được tham quan những địa điểm với khung cảnh kỳ vĩ như hẻm núi Grand Canyon và Red Rock Canyon khiến Á hậu Nguyễn Thị Loan thật sự thích và hào hứng khám phá.

img

Chia sẻ sau 3 ngày tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Loan cho biết, cô khá thân thiết với đại diện đến từ cường quốc nhan sắc Venezuela và  đại diện của Hàn Quốc sau khi gặp nhau ở sân bay và cô bạn cùng phòng đại diện Indonesia.

img

đại diện của Venezuela là một ứng viên rất mạnh, gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, kỹ năng tốt, đặc biệt là rất hòa đồng. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan còn thân thiết với đại diện của Hàn Quốc sau khi gặp nhau ở sân bay và cô bạn cùng phòng đại diện Indonesia.

img

img

img

img

img

Ngoài các hoạt động tham quan vào buổi sáng, các cô gái vẫn tập luyện cho những đêm thi quan trọng và theo dự kiến ban đầu, phần thi chính thức đầu tiên là Trình diễn áo tắm vào ngày 14.10 theo giờ Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem