Nguyễn Thị Thành khoe giải Á khôi 3 Miss Eco, tảng lờ lệnh triệu tập?

Mi Mi Thứ bảy, ngày 15/04/2017 08:58 AM (GMT+7)
Ngay khi có kết quả đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 được tổ chức tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành khoe trên trang facebook cá nhân với cộng đồng việc cô giải Á khôi 3 tại cuộc thi này.
Bình luận 0

img

 Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Với tư cách là thí sinh tự do đến từ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc hoàn thành tốt các phần thi và giành ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Eco International 2017 được tổ chức tại Ai Cập diễn ra sáng ngày 15.4.

Trước khi đoạt danh hiệu này, người đẹp Bắc Ninh đã liên tiếp lọt top trong loạt phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume...dù vướng lùm xùm "thi chui" bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn triệu tập khẩn cấp và vừa bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thị Thành khoe khéo thông tin đoạt giải Á khôi 3 Miss Eco International 2017 với cộng đồng mạng, đồng thời cô cũng công khai vị trí, thứ bậc cùng top người đẹp của cuộc thi này.

img

Nguyễn Thị Thành đã chọn chiếc đầm đuôi cá màu xanh để thể hiện phần thi của mình trong đêm chung kết.

Cùng ngắm những hình ảnh của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem