Những cuốn hồi ký "trần trụi" gây sốc của người nổi tiếng

Minh Khánh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/01/2016 15:27 PM (GMT+7)
Những cuốn hồi ký của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới với các yếu tố câu khách từng là chủ đề nóng trên các mặt báo.
Bình luận 0

Cuốn hồi ký của nghệ sĩ Thương Tín ra mắt đã khiến dư luận xôn xao vì những chi tiết gây sốc liên quan đến đời tư của ông. Tuy nhiên, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới còn cho ra mắt những tập hồi ký có nội dung giật gân và câu khách, thậm chí sốc hơn nhiều. Cùng điểm lại những cuốn hồi ký như vậy:

img

Cuốn hồi kí “My Life So Far” (Đời tôi tính đến nay) của Jane Fonda khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất tại thời điểm đó, đồng thời cũng nằm trong danh sách những cuốn hồi ký ngôi sao tai tiếng nhất thế giới. Jane Fonda trải qua 3 cuộc hôn nhân với các ông chồng danh tiếng, quyền lực. Trong hồi ký cuộc đời mình, Fonda đã kể về đời sống tình dục của vợ chồng bà, chuyện ngoại tình và những suối nguồn cảm xúc ân ái.

Với người chồng đầu tiên là đạo diễn Pháp Roger Vadim, Jane Fonda kể lại những hồi ức về đời sống tình dục “Một đêm, ông ấy về nhà mang theo một phụ nữ tóc đỏ xinh đẹp và đưa cô ta vào giường cùng tôi. Đó là một gái gọi cao cấp. Tôi không hề có ý định phản đối. Tôi lao vào cuộc quan hệ tay ba với mọi kỹ năng và sự háo hức của một nữ diễn viên".  Với người chồng thứ ba, Ted Turner (ông chủ của CNN), Fonda miêu tả người tình luôn mang lại “những lần ân ái như suối nguồn của Versailles".

img

Cuốn hồi ký “Bunny Tales: Behind closed doors at the Playboy mansion” (Những chuyện cổ tích thỏ con: Đằng sau cánh cửa kín của lâu đài Playboy) của người mẫu Izabella St. James, một trong những bạn gái của Hugh Hefner, ông chủ tạp chí Playboy được xem là một trong những cuốn hồi ký tai tiếng về giới sao Hollywood. Cuốn sách kể về trải nghiệm của St. James khi sống trong lâu đài Playboy chung với Hefner và nhiều người mẫu khác. Nàng thỏ Izabella St. James bị cho là đánh bóng tên tuổi khi cô tung quyển sách hồi ký  và nói rằng quyển sách tiết lộ những câu truyện bí mật bên trong lâu đài thỏ.

Những câu chuyện trong “Bunny Tales” khiến độc giả sốc nặng, chẳng hạn, chuyện ông trùm Hefner uống Viagra 2 lần mỗi tuần vào thứ Tư và thứ Sáu, có sở thích ngủ chung với 4 cô gái mỗi lần... Các cô gái khác không tham gia vào cuộc thác loạn thì đứng xung quanh. Sau mỗi màn biểu diễn của Hefner, họ lại hét lên cổ vũ ông: “Ôi bố yêu”.

img

Hồi ký “What Falls Away” (Những thứ đã rời xa) của nữ diễn viên huyền thoại Mia Farrow. Farrow từng là vợ của ca sĩ kiêm diễn viên huyền thoại Frank Sinatra và nghệ sĩ piano Andre Previn, đồng thời là người tình một thời của đạo diễn huyền thoại Woody Allen.

Tự truyện của Farrow gây nhiều tranh cãi, kể về các mối quan hệ  rất phức tạp và bi kịch của bà. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Farrow với Allen  gây chú ý nhất, cuốn hồi ký có kể trong thời gian còn yêu Farrow, vị đạo diễn đem lòng yêu đứa con gái 17 tuổi của bà, sau đó còn cưới cô làm vợ. Allen cũng bị cáo buộc quấy rối tình dục một đứa con gái khác của Farrow.  Farrow từng kiện cáo và không bao giờ tha thứ cho Allen.

img

Cuốn hồi ký “My Adventures in Hollywood and the Secret Sex Lives of the Stars” (Cuộc phiêu lưu của tôi ở Hollywood và chuyện chăn gối bí ẩn của các ngôi sao) của Scotty Bowers. Cuốn hồi ký dài 286 trang tiết lộ sốc về đời sống tình dục của các sao Hollywood, hàng loạt bí mật bê bối tình dục của các huyền thoại điện ảnh Hollywood cách đây hơn nửa thế kỷ được phơi bày.

Scotty cho biết mình đã thu xếp một đường dây mua bán dâm bí mật cho các ngôi sao điện ảnh Hollywood nổi tiếng nhưng bị đồng tính hoặc lưỡng tính thời đó. Đó đều là những huyền thoại tên tuổi nhất nhì của thập niên 40 hiện đã qua đời như: Walter Pidgeon, Cary Grant, George Cukor, Katharine Hepburn, Rock Hudson, Vivien Leigh…

Cuốn hồi ký với những sự thật trần trụi của Scotty làm người thân cũng như fan hâm mộ của những huyền thoại màn bạc nổi tiếng Hollywood sốc nặng và tức giận đòi thu hồi cuốn sách.

img

Cuốn “Merci pour ce moment” (Cảm ơn thủa bên nhau) của bà Valérie Trierweiler, người tình cũ của Tổng thống Pháp François Hollande. Cuốn sách là đòn chí tử với ông François Hollande, vẽ nên một chân dung không mấy đẹp đẽ của Tổng thống Pháp trong hậu trường điện Elysée. Cuốn hồi ký của “đệ nhất tình nhân” tiết lộ những thứ bí mật về chuyện riêng tư của một đương kim Tổng thống nước Pháp, nhất là khi ông Hollande - một Tổng thống cánh tả, lại bị tố cáo là tuy cho rằng luôn đứng về phía người nghèo, nhưng thực tế ông không ưa những người nghèo.

Trong cuốn sách dài hơn 300 trang, bà Valerie Trierweiler đã kể lại mọi điều về mối quan hệ với ông Hollande, từ cái hôn đầu tiên giữa 2 người, cho tới khi chia tay.

img

Cuốn hồi ký “High on Arrival” của nữ diễn viên Mackenzie Phillips tiết lộ mối quan hệ loạn luân với cha mình kéo dài 1 thập kỷ. Nữ diễn viên cho biết vào năm 19 tuổi bà đã nghiện rượu và ma túy rất nặng. Cha ruột của bà, ca sĩ nổi tiếng John Phillips (thành viên nhóm The Mamas and the Papas) đã cùng hút và chích ma túy với con gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem