NSND Trung Hiếu chính thức giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 29/12/2016 13:59 PM (GMT+7)
Sáng ngày 29.12, NSND Trung Hiếu đã nhận quyết định lên chức Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.
Bình luận 0

img

NSND Trung Hiếu nhận quyết định làm Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

Sáng ngày 29.12, Sở VHTTT Hà Nội đã trao quyết định lên bổ nhiệm NSND Trung Hiếu làm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội thay NSND Hoàng Dũng đã đến tuổi nghỉ hưu.

Chia sẻ với báo chí về cương vị mới, NSND Trung Hiếu cho biết, đây là một nhiệm vụ khó khăn và đầy áp lực trong tình hình sân khấu mới, các nhà hát đều phải tự chủ hoàn toàn. Tuy nhiên, NSND Trung Hiếu chưa bao giờ anh thấy áp lực, kể cả trong cuộc sống và công việc.

Anh cho biết, có được như ngày hôm nay cũng là nhờ đam mê với công việc. Mọi áp lực trong cuộc sống và công việc phải giải quyết một cách hài hoà, biến những thứ khó khăn thành mục tiêu phấn đấu. Đời sống của anh em nghệ sĩ trong nhà hát còn nhiều khó khăn, NSND hy vọng trong nhiệm kỳ làm quản lý của mình có thể cải thiện được điều này.

Với 42 tuổi đời và 22 năm tuổi nghề, Trung Hiếu là Nghệ sĩ nhân dân trẻ nhất nước, NSND Trung Hiếu được coi là người tài năng, thành đạt, một ngôi sao "hot" trên truyền hình và trên sân khấu. Trên phim ảnh, NSND Trung Hiếu đã vào nhiều vai thành công, cả chính diện, phản diện và hài như vai Nhỡ (hài) phim "Ván cờ vồ", vai Dó trong phim "Ma làng" phần 2, vai Khang trong phim "Đường đời", vai Xuân Cồ trong phim "Xuân Cồ bịt trống"... 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem