NSƯT Chí Trung và những chia sẻ thú vị qua mạng xã hội

Thanh Hà Thứ ba, ngày 10/05/2016 16:02 PM (GMT+7)
Những hình ảnh cười ra nước mắt, những trò tếu táo vui nhộn, câu nói hài hước, dí dỏm của các Táo quân lần đầu tiên sẽ được bật mí qua các clip video hậu trường Táo quân trên kênh NSƯT Chí Trung được phát sóng trên kênh YourTV bắt đầu từ ngày 9.5.
Bình luận 0

Theo đó, trên kênh YourTV, lần đầu tiên, NSƯT Chí Trung chia sẻ những video độc quyền về chuyện hậu trường của Táo quân. Ngoài những clip độc quyền đó, nghệ sĩ Chí Trung còn chia sẻ những câu chuyện xảy ra hàng ngày của nhà hát Tuổi Trẻ, những câu chuyện xảy ra xung quanh anh, những vui buồn, scandal, hay những cảm xúc của anh ở mỗi chương trình anh gặp gỡ bà con nông dân trong chương trình Lục lạc Vàng. Cảm xúc khi trao 12 con bò cho 6 hộ gia đình nông dân. Đặc biệt những câu chuyện anh đi nước, ngoài, những văn hóa đặc trưng của các nước.

img

Hiện tại 200 nghệ sĩ Việt như: Ca sĩ Mỹ Linh, nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Công Lý, NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Giang còi, Quang Thắng, Thanh Ngoan… đã tham gia và có kênh của riêng mình trên YourTV. Mỗi kênh của một nghệ sĩ sẽ là nơi những câu chuyện về đời sống hàng ngày, về sự sẻ chia với fan hâm mộ của mình. Ngoài ra cũng là nơi giới thiệu sản phẩm của mình cũng như giao lưu, trò chuyện trực tuyến với công chúng.

Theo đại diện YourTV, kênh cũng đã tạo một kênh riêng cho Ban nhạc Bức Tường, cũng như những video của riêng cố nhạc sĩ Trần Lập. Và tất cả số tiền thu được từ các sản phẩm video của Ban nhạc cũng như của cố nhạc sĩ Trần Lập sẽ được làm từ thiện, ủng hộ những bệnh nhân bị bệnh ung thư, theo nguyện vọng của cố nhạc sĩ Trần Lập. Đặc biệt kênh YourTV sẽ không trích lấy phần trăm số tiền doanh thu như nhiều kênh của các nghệ sĩ khác.

Kênh YourTV là một kênh mạng xã hội trực tuyến vừa được ra mắt ngày 9.5 tại Hà Nội, đây là kênh mạng đầu tiên tung ra thị trường mạng với sản phẩm duy nhất là các video với tất cả các nội dung của các nghệ sĩ cũng như của cả những khán giả muốn chia sẻ câu chuyện của chính mình với cư dân mạng.

Theo nhà cung cấp YourTV hiện tại, YourTV được hoạt động trên thiết bị điện thoại di động hoặc máy tính bảng. YourTV ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi của các nghệ sĩ cũng như của các khách hàng là người bình thường khi cung cấp nội dung. Chi phí được tính với giá từ 1.000 đồng đến 5.000 đồng/1 ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem