Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên trước lời xin lỗi của trợ lý mới bị sa thải

Minh Châu Thứ hai, ngày 17/06/2019 19:24 PM (GMT+7)
Động thái của Kỳ Duyên trước lời xin lỗi của T khiến dân mạng bất ngờ. Họ cho rằng cô đã mở lòng tha thứ.
Bình luận 0

Hai ngày trước, việc Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bài viết thông báo cho trợ lý của mình nghỉ việc trên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng. Kỳ Duyên đã ghi rõ tên người trợ lý này và cho biết lý do cô buộc cho anh ta thôi việc vì không thành thật.

Hoa hậu Kỳ Duyên viết: “Thông báo: Hiện tại, Kỳ Duyên đã cho trợ lý Nguyễn Đức T thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lý do không thành thật nên mình đã cho em T nghỉ ngay lập tức”. Nhân tiện, nàng hậu sinh năm 1996 cho biết cô cần tuyển trợ lý mới với những yêu cầu: thật thà, chăm chỉ, nhanh nhẹn.

img

Fan hâm mộ của Kỳ Duyên cho rằng thần tượng sa thải trợ lý chắc hẳn phải có lý do. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên quá đáng khi nêu đích danh trợ lý cũ của mình lên mạng xã hội và đây là hành động chặn đường kiếm cơm của người khác. Trước những tranh cãi trái chiều, Hoa hậu Việt Nam 2014 giải thích rằng cô đã cho trợ lý đường lui nhưng T vẫn chứng nào tật nấy.

Stylist Mạch Huy đăng tải bài viết để khán giả hiểu hơn về quyết định đuổi việc trợ lý của Kỳ Duyên. Mạch Huy cho biết trong quá trình Kỳ Duyên vắng nhà để tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, T đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Kỳ Duyên. Không những thế, T có hành động đánh tráo hàng fake và bị phát hiện. Lần thứ nhất bị phát hiện, Kỳ Duyên đã cảnh cáo nhưng T vẫn tái phạm. Chưa kể, Kỳ Duyên đã đổi mã mở cửa phòng nhưng T vẫn mò ra được để đột nhập, thực hiện hành vi xấu. Cuối cùng, Mạch Huy khẳng định từ nay về sau của anh và Kỳ Duyên sẽ không dính dáng đến T.

img

Mới đây, trợ lý tên T bị Kỳ Duyên sa thải đã lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân. Anh chàng này gửi lời đến nàng hậu và thông báo đã đền bù những hậu quả mình gây ra. T viết: “Chào mọi người, thật sự đến lúc T. không thể im lặng nữa. Lời mình muốn nói là lời xin lỗi lớn nhất dành cho chị Kỳ Duyên. Thật sự 2 năm qua là 2 năm dạy dỗ và bao bọc em rất nhiều, chính chị là người giúp đỡ và dìu dắt em để có được ngày hôm nay. Lỗi lầm và sự bồng bột của tuổi trẻ đã mang đến sự việc ngày hôm nay.

Nhận lỗi, xin lỗi và sửa lỗi và đã đền bù những hậu quả xảy ra là những chuyện em có thể làm ngay lúc này để mọi người đừng suy diễn câu chuyện một cách nghiêm trọng hóa. Việc làm cuối cùng để không phụ tình thương của chị dành cho em thì chỉ có việc em sẽ cố gắng chỉnh đốn bản thân mình và sống tốt hơn. Cảm ơn và xin lỗi chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên!”.

img

Sau khi đọc được bài viết xin lỗi từ người trợ lý mình vừa sa thải, Kỳ Duyên đã bấm nút like. Hành động này của Kỳ Duyên khiến khán giả ngầm hiểu rằng cô đã mở lòng tha thứ cho T khi thấy anh hối cải cùng lời xin lỗi chân thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem