Phi Thanh Vân giúp vợ Chánh Tín chữa bệnh, vượt khó khăn sau vỡ nợ

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/05/2019 18:35 PM (GMT+7)
Sau bị ngân hàng tịch thu căn nhà ở quận 10 vì vỡ nợ, vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín thuê một căn hộ bình dân ở quận  Bình Tân, cuộc sống khó khăn. Phi Thanh Vân đã tặng vợ nghệ sĩ Chánh Tín một khoản tiền để chữa bệnh.
Bình luận 0

Phi Thanh Vân mới chia sẻ chuyện cô đến chơi nhà nghệ sĩ Chánh Tín ở TP.HCM vào cuối tuần trước và gửi tặng một số tiền nhỏ để hỗ trợ vợ nghệ sĩ Chánh Tín phẫu thuật mắt.

img

"Nữ hoàng dao kéo" chia sẻ với Ngoisao.net rằng khi khởi xướng chương trình từ thiện Chung một trái tim, nghệ sĩ Chánh Tín tham gia và cô vô tình biết được ca sĩ Bích Trâm vợ anh đang bị bệnh mắt nặng.

"Chị Bích Trâm - vợ anh Chánh Tín - bị bệnh mắt lâu rồi. Chị bị cả hai bên mắt nhưng mới có tiền chữa một bên. Vì vậy tôi gửi tặng anh chị một số tiền nhỏ để hỗ trợ chị Trâm phẫu thuật con mắt còn lại đã mờ nhiều, cần được chữa gấp. Hiện anh Chánh Tín ít đi diễn, không còn nhiều phim đóng nên thu nhập rất ít ỏi. Mọi chi phí trong gia đình giờ chỉ trông vào một mình anh", Phi Thanh Vân chia sẻ.

img

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn nổi tiếng một thời của Việt Nam. Ông còn là MC cho một số chương trình trên truyền hình như Rồng vàng ở HTV7 và từng là giám đốc hãng phim Chánh Phương.

Ông là con út trong gia đình có 5 người con, cha là Nguyễn Chánh Minh – võ sĩ nổi tiếng thời vua Bảo Đại, chuyên đi trừ gian diệt bạo, mẹ là Lưu Ngọc Lan, hoa khôi của vùng Bạc Liêu. Các cháu của Chánh Tín hiện nay rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh là Charlie Nguyễn, Tawny Trúc Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Vân Sơn, Nguyễn Dương.

img

Năm 2014 nghệ sĩ Chánh Tín thua lỗ khi đầu tư làm phim và phá sản. Lúc đó ông bị trầm cảm nặng tưởng không đứng dậy được, nhưng nhờ có sự chia sẻ của đồng nghiệp và khán giả, ông đã tĩnh tâm để sống và hoạt động nghệ thuật. Hiện ông tham gia các vai phụ trong phim truyền hình và làm giám khảo một số chương trình ca nhạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem