Phương Khánh lần đầu lên tiếng sau đăng quang Miss Earth 2018

Nguyên Thảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/11/2018 13:05 PM (GMT+7)
Phương Khánh vừa chia sẻ cảm xúc vỡ òa khi trở thành tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018.
Bình luận 0

img

Phương Khánh bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018.

img

Hình ảnh Hoa hậu Phương Khánh trong ngày đầu tiên sau đăng quang. Hiện tại Phương Khánh đang ở lại Philippines để thực hiện sứ mệnh của một tân hoa hậu. Ảnh: FBNV

Chia sẻ sau đăng quang trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Phương Khánh viết: "Cảm xúc trong tôi vỡ oà và tự hào khi hai tiếng Việt Nam được vang lên. Thành quả một tháng đã được đền đáp xứng đáng cùng sự nỗ lực của bản thân. Con xin cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên con, động viên và bỏ tất cả công việc để chung vui với con.

Con xin chân thành cảm ơn nhà thiết kế Linh San đã giúp con thực sự toả sáng trong đêm chung kết.

Em xin chân thành cảm ơn quý truyền thông báo đài đã giành những lời động viên.

Cảm ơn những người thân yêu luôn đồng hành cùng em. 

Em cảm ơn a Phúc Nguyễn và Tinh Ngoc Truong Gia's Gia's Nguyễn Đức Tuyên đã tạo cho em cơ hội đến với cuộc thi này. E xin cảm ơn anh Ntk Ly Minh Tuan và BTC HH Biển Việt Nam Toàn Cầu đã ủng hộ em. 

Lúc này đây ngập tràn trong hạnh phúc và Khánh cũng không quên cảm ơn các bạn fan Việt Nam và các bạn fan quốc tế đã ngày đêm chia sẽ và cầu chúc thành công cho Khánh". 

Người đẹp xứ dừa Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994, cao 1m71 và sở hữu số đo 3 vòng 80-58-94, với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa sáng. Cô đã đăng quang vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển toàn cầu Việt Nam.

Phương Khánh đang là sinh viên của trường Đại học danh tiếng Curtin Singapore. Cô khá nổi tiếng không chỉ xinh đẹp ở trường mà còn được biết đến là học sinh giỏi tích cực hàng năm.

Hiện nay, Phương Khánh đang hoàn thành tốt nghiệp năm cuối tại trường, bên cạnh đó, cô cũng dự định đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường.

Nhờ những rèn luyện và thành tích học tập, Phương Khánh cũng chính là thí sinh duy nhất trong cuộc thi có thể sử dụng thành thạo cùng lúc cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Được biết trong thời gian dự thi Hoa hậu Biển toàn cầu 2018, Phương Khánh vẫn không bỏ bê việc học. Những lúc không có hoạt động trong chương trình, cô dành thời gian làm bài tốt nghiệp năm cuối cấp.

Tối qua (3.11) Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem