Quan hệ đặc biệt của Mr Đàm và cô gái bị đồn trả 11 tỷ thay anh

Hân Di (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/12/2016 12:50 PM (GMT+7)
Ngọc Thanh Tâm - người được đồn đoán trả nợ 11 tỷ giúp Đàm Vĩnh Hưng là học trò cưng của anh. Tuy cô đã phủ nhận thông tin này nhưng ít người biết về mối quan hệ giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng.
Bình luận 0

imgNgọc Thanh Tâm và người thầy, người chú Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Thanh Tâm là diễn viên chính trong bộ phim “Hiệp sĩ mù” do Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò giám đốc sản xuất. Bộ phim này đã giành giải "Phim được khán giả yêu thích nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014. Đây là bộ phim mà lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm chạm ngõ điện ảnh. Cô giành giải thưởng “Diễn viên triển vọng” của Cánh Diều Vàng 2014. Ngoài ra, cô cũng được biết đến với vai trò là một ca sĩ, tham gia diễn xuất trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người nhắc đến cô với danh xưng “cháu gái” hoặc “cháu nuôi” của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Thanh Tâm mới đây được nhắc đến như là người đã trả nợ 11 tỉ đồng thay Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên cô đã phủ nhận thông tin này.

img

Ngọc Thanh Tâm tham gia diễn xuất trong MV của Đàm Vĩnh Hưng

Trả lời Dân Việt, cô bác bỏ thông tin trên. “Đó chỉ là lời đồn từ những người ngoài cuộc, còn thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Tôi khẳng định sự việc này không đúng như người ta đang đồn đoán”, nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, trò cưng của Mr. Đàm kể lại, cô đã biết chuyện gia đình của Mr. Đàm từ trước và nhiều lần chứng kiến anh áp lực, không ngừng suy nghĩ về những khoản nợ của mẹ.

img

Ngọc Thanh Tâm có mẹ là đại gia ngành thủy sản, có đủ điều kiện để trở thành một cái tên đình đám nhưng Ngọc Thanh Tâm chọn cuộc sống nhẹ nhàng. Cô xác định diễn viên là không phải nghề để mưu sinh nên không đóng nhiều phim liên tục.

Khi được hỏi vì sao gia đình có điều kiện, Ngọc Thanh Tâm lại chọn con đường nghệ thuật chông gai, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết: “Tính tôi vốn thế rồi, sao thay đổi được. Tôi có thể không cần phải làm gì cũng có thể có mọi điều mình muốn nhưng tôi thích khám phá khả năng của mình. Vì thế, thay vì tôi học quản trị kinh doanh tiếp nối công việc của mẹ thì tôi học truyền thông kỹ thuật số, học diễn xuất.

img

img

Ngọc Thanh Tâm xinh đẹp và tài năng

Bạn bè tôi còn bảo: “Nếu có điều kiện như Tâm mình sẽ không cần vất vả đến trường, thức đêm thức hôm làm bài tập đâu”. Mẹ tôi cũng không hề đặt áp lực cho tôi như mọi người nghĩ. Thậm chí mẹ còn bảo, cứ chọn học những môn dễ để sớm ra trường. Mục tiêu của tôi là phải đạt điểm cao trong mỗi môn học.

Ngoài ra, tôi còn phấn đấu nói được 3 ngoại ngữ, chơi đàn piano, đàn tì bà thật hay nên dành nhiều thời gian học các môn này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem