'Quỳnh búp bê', 'Hậu duệ mặt trời' tạm dừng lên sóng vì Quốc tang

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/09/2018 10:08 AM (GMT+7)
Đài truyền hình Việt Nam đã gửi thông báo sẽ ngừng phát sóng hai tập 13, 14 bộ phim “Quỳnh búp bê” vì Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang.
Bình luận 0

Theo đó, VTV News đã đưa tin, trong tuần này, khung giờ phát sóng các chương trình trên kênh VTV3 sẽ có một số thay đổi, trong đó có khung giờ phát sóng phim Quỳnh búp bê.

img

Tập 13, 14 phim "Quỳnh búp bê" tạm ngừng phát sóng vì Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ảnh: VTV

Theo thường lệ, Quỳnh búp bê sẽ phát sóng vào 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tuy nhiên, trong tuần này, 2 tập 13 và 14 của bộ phim sẽ hoãn phát sóng. Khán giả sẽ được dõi theo những tập phim này vào 21h40 ngày 1.10 và 2.10. Trước Quỳnh búp bê, một số chương trình gameshow dịp cuối tuần cũng được VTV hoãn phát sóng.

Trong khung giờ của phim “Quỳnh búp bê” ngày 24.9, Đài THVN sẽ phát sóng bộ phim tài liệu Ba mùa. Ngày 25.9, chương trình “Quà tặng cuộc sống” sẽ phát sóng sớm hơn, từ 22h30. Tiếp đó, phim Đêm trắng ở Apgujeong sẽ lên sóng lúc 22h40 và 23h30 sẽ là chương trình “Chuyện đêm muộn”.

img

Bên cạnh bộ phim “Quỳnh búp bê”, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt Nam, một bộ phim cũng nhận được nhiều sự háo hức đón chờ của công chúng cũng xin dời lịch phát sóng lại một tuần. Tập 1, 2 của bộ phim sẽ được phát sóng vào 19h từ ngày 29.9 BHD, đơn vị sản xuất phim Hậu duệ mặt trời vừa phát đi thông cáo. Trước đó, kế hoạch phát sóng phim bắt đầu từ 22.9.

Ngoài hai phim được phát sóng trên VTV3, những chương trình giải trí trên kênh này cũng tạm ngừng phát sóng bao gồm: Hẹn ngay đi, Giọng hát Việt nhí, Học viện mẹ chồng, Bótay.kom, Ơn giời! Cậu đây rồi!, Sắc màu phái đẹp, phim sitcom Bótay.kom.

img

Trong hai ngày Quốc tang ngày 26 và 27.9, các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem