“Quỳnh búp bê” tập 27: Lại bị bố dượng làm nhục, Quỳnh muốn hoá điên giống Lan

Thảo Nguyên Thứ ba, ngày 20/11/2018 07:19 AM (GMT+7)
Vì Đào, Quỳnh tiếp tục bị bố dượng làm nhục, khiến cô nhớ lại năm 17 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp. Cô đã bị ám ảnh, suy kiệt tới mức ngất khi về đến nhà, thậm chí còn muốn hóa điên giống Lan để không phải nhớ về quá khứ.
Bình luận 0

Tập 27 “Quỳnh búp bê” vừa được phát sóng tối 19.11 trên VTV3. Theo đó, ở phần cuối tập 26, My sói (Thu Quỳnh) gặp bố dượng của Quỳnh (Phương Oanh) để tiết lộ thông tin về Quỳnh.

Tuy nhiên, trước khi trước khi tiết lộ, My sói đã ép bố dượng Quỳnh nói về mối liên quan với Quỳnh. Nắm được thông tin về quá khứ của Quỳnh, My sói có phần hả hê và hứa với bố dượng Quỳnh sẽ bố trí cuộc gặp gỡ giữa hai người.

img

Để gây sức ép bắt Quỳnh đến gặp mình, My sói đã dùng nhắn tin đe doạ Đào (Quỳnh Kool) nếu Đào không nghe lời My sói. My sói biết, sau vụ bố dượng Quỳnh cưỡng hiếp hụt Đào, Quỳnh sẽ không rời Đào nửa bước, nên kiểu gì Quỳnh cũng biết về tin nhắn My sói gửi Đào

Biết là My sói nhắn tin, Quỳnh điện thoại ngay bảo My sói hãy để Đào yên. My sói ra điều kiện, Quỳnh phải đến gặp My sói. Vì không muốn Đào dính líu tới My sói, cũng như để My sói không uy hiếp Đào hơn nữa, Quỳnh chấp nhận đến gặp My sói tại địa điểm đã hẹn.

img

Quỳnh sau khi bị bố dượng cưỡng hiếp tiếp, trở nên thất thần

Khi đến chỗ hẹn, Quỳnh không ngờ người gặp lại là bố dượng và đã rất sợ hãi. Ngay sau đó, bố dượng Quỳnh tiếp tục giở trò làm nhục Quỳnh. Dù rất sợ hãi xen lẫn ghê tởm nhưng Quỳnh không còn cách nào khác là phải chấp nhận vì biết nếu không sau đó, My sói sẽ tiếp tục uy hiếp, tung clip của Đào lên các trang mạng.

Trong tiếng kêu đơn độc và tuyệt vọng đến tận cùng, Quỳnh như cảm nhận thêm một lần ê chề, nhục nhã. Quá khứ của năm 17 tuổi bị cưỡng hiếp lại ùa về khiến cô đi như kẻ mộng du trên đường về. Khi về được đến nhà, cả sức lực và tinh thần Quỳnh như không còn, cô ngã quỵ ngay trước cửa khiến Đào khiếp sợ.

Ngay sau đó Quỳnh được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Quỳnh giấu Nghĩa (Duy Hưng) và Đào chuyện đi gặp cha dượng.

img

Sau đó Nghĩa báo tin cho Thịnh (Hải Anh) đến thăm Quỳnh. Tại bệnh viện, Nghĩa đã quyết định nói hết mọi chuyện trong quá khứ của Quỳnh để Thịnh biết. Sau khi nghe chuyện của Quỳnh, Thịnh đã suy nghĩ khá lâu. Anh muốn tìm cách giúp Quỳnh mà chưa biết làm thế nào. Cuối cùng, Thịnh tìm đến Vũ (Minh Tiệp) để nhờ giúp đỡ.

Tuy nhiên, ngay đầu cuộc nói chuyện Vũ đã răn đe em rể, nếu cuộc nói chuyện liên quan tới Quỳnh (Phương Oanh), Vũ sẽ không muốn giúp đỡ hay nói chuyện nữa.

Nhưng Thịnh cũng không vừa, lôi chị gái đã mất để làm lay động Vũ: “Coi như anh vì chị em đi. Anh nghĩ chị em ở dưới suối vàng sẽ đồng tình với những việc anh đã làm à? Không bao giờ”.

img

Hơn nữa Thịnh cũng cho Vũ biết đây là nhờ Vũ lần cuối và nếu Vũ không giúp thì Vũ và Thịnh sẽ không còn là anh em nữa. Vũ sau một hồi suy nghĩ đã đồng ý giúp Thịnh, cho đàn em đến nhà đánh cho My sói một trận và lấy lại clip của Đào.

img

img

img

Ở một diễn biến khác, Quỳnh đến bệnh viện thăm chị Lan. Cô khóc, ước gì mình là người điên để quên hết quá khứ, không nhớ ai với ai. Giờ Quỳnh chỉ mong muốn Lan khỏi bệnh để chị em được về sống, nương tựa vào nhau.

Nhìn thấy chị Lan vẫn điên điên dại dại, Quỳnh không thể cầm nổi nước mắt. Lan thì dường như đã bớt điên, không còn hung hăng như trước, thấy Quỳnh khóc nấc, Lan cũng rơm rớm nước mắt và không muốn Quỳnh như vậy. Đào đi cùng đến thăm Lan, đứng đằng xa nhìn chị gái mình và Quỳnh khóc trong nỗi khổ cũng đã nhận ra phải trái và thấy thương cả hai hơn.

img

Nghĩa rất lo cho Quỳnh, nhất là sau khi thấy Quỳnh phải nằm viện, Nghĩa đã đề nghị Quỳnh về ở với mình để anh em có nhau. Nhưng Quỳnh chần chừ một phần vì lo cho Đào, một phần vì muốn kiếm việc làm có tiền để chữa bệnh cho Lan. Nghĩa cũng cho Quỳnh biết, Thịnh đã giúp đỡ Quỳnh thế nào và bảo Quỳnh nên đến gặp cảm ơn.

Nghe lời Nghĩa, Quỳnh đến nhà Thịnh để cảm ơn, nhưng Thịnh không có nhà. Quỳnh ra về, đúng lúc đó bà giúp việc nhà Vũ và cậu con trai đi học về cũng tìm đến nhà Thịnh. Đi ngang qua hai bác cháu, Quỳnh nhìn đứa bé và như có một linh cảm, nhận ra đó là con trai mình.

Quỳnh run rẩy ôm hôn khắp gương mặt con trai và thốt lên: “Đúng con trai của mẹ rồi. Đi với mẹ đi con”. Vừa chạy được một đoạn thì Vũ đến, sừng sổ đi tới thẳng tay tát mạnh Quỳnh rồi cướp lại con trai Quỳnh, lên xe đi mất. 

img

Đến gặp Vũ và tranh cãi về chuyện nhận con, Quỳnh nói thẳng: “Tại sao anh nói như thế, vì trong mắt anh tôi vẫn là con cave chứ gì? Vậy tôi hỏi anh, anh có dám khẳng định chưa một lần đi chơi gái không? Vậy tại sao chỉ có cave mới bị khỉnh bỉ, còn lũ đàn ông các anh đi chơi gái thì sống tốt thế? Lại còn cho mình cái quyền đạo mạo và phán xét người khác nữa à?”.

Quỳnh thề sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn một ngày sẽ giành lại con.

Về phần mình, sau trận đòn từ đàn em của Vũ, My sói vẫn chưa nguôi ý định trả thù và hãm hại Quỳnh. My sói đi gặp bố dượng của Quỳnh và tiếp tục tiết lộ nhiều thông tin về Quỳnh. Khi My sói cho biết khi Quỳnh mới về Thiên Thai làm việc, cô đã bị phát hiện có thai 4 tháng, vào khoảng tháng 8, bố dượng của Quỳnh đã nghi ngờ liệu có phải đứa con trai mà Quỳnh đang tìm kiếm chính là “tác phẩm” của chính ông hay không.

Khi My sói hỏi vì sao lại đắm đuối với Quỳnh đến vậy, bố dượng Quỳnh cho biết, để trở thành người đi buôn trầm có tiếng tăm như hôm nay, đã có lúc phải mạo hiểm cả mạng sống, hay có những lúc một xu dính túi cũng không có. Theo bố dượng Quỳnh, một lần đi tìm trầm, nằm mơ tới Quỳnh, đuổi theo cô và sáng ra thì tìm thấy kỳ nam. Vì thế, bố dượng coi Quỳnh như bảo bối của mình, bởi đã mang lại may mắn, giàu có như ngày hôm nay.

Bố dượng Quỳnh cũng rất nôn nóng và biết chắc rằng đứa con của Quỳnh cũng chính là con trai của mình, tra hỏi My sói gắt gao và hứa sẽ trả công hậu hĩnh nếu My biết chỗ con trai Quỳnh ở đâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem