Sao Hollywood và những bí mật thú vị chẳng giống ai

Thứ sáu, ngày 04/07/2014 11:35 AM (GMT+7)
Có thể bạn sẽ thay đổi cách nhìn với các ngôi sao đẳng cấp quốc tế này khi khám phá ra những bí mật thú vị của họ.
Bình luận 0
Diễn viên ca sỹ Kesha có chỉ số IQ là 140 và từng đạt điểm 1500 trong kỳ thi SATs. Trong dàn sao Hollywood cũng có một loạt nhân vật có chỉ số IQ rất cao như Sharon Stone, Natalie Portman… Natalie Portman thậm chí từng có hai bài viết được đăng tải trên tạp chí khoa học hàng đầu TWO.
img

Johnny Depp luôn phải chịu đựng chứng sợ hãi những chú hề

Tên thật của nữ hoàng truyền hình Oprah chính là Orpah. Nghệ danh bà chọn có vẻ dễ đọc hơn nhiều và phần nào góp sức vào sự lan tỏa danh tiếng của bà hiện nay. Một tên tuổi khác của làng điện ảnh Mỹ, Marilyn Manson có tên thật khá nam tính: Brian, trong khi đó tài tử đình đám một thời Nicolas Cage có tên đệm rất nữ tính là Kim.

Leonardo DiCaprio được đặt tên là Leonardo vì mẹ anh lúc mang thai anh đã đến một bảo tàng mỹ thuật ở Ý, ngắm bức tranh của danh họa Leonardo da Vinci, đúng lúc ấy thì cậu bé trong bụng bà đạp chào mẹ cú đầu tiên. Leonardo DiCaprio nuôi một chú rùa nặng 38-pound tên Sulcata. Anh có chú rùa này sau khi tham dự hội nghị North American Reptile Breeders về loài bò sát. Khi đó, nam tài tử hỏi xin con rùa to nhất tổ chức đang có để về nuôi. Loài rùa này có thể sống hơn 80 năm.

img

Tim Allen bị bắt giữ năm 1978

Tên tuổi lớn Tim Allen bị bắt giữ năm 1978 với tội danh vận chuyển 1,4 pound cocaine và bị tù 2 năm.

Mẹ của Justin Timberlake là người giám hộ hợp pháp của Ryan Gosling khi anh chàng được tuyển chọn vào CLB Mickey (dạng nhà thiếu nhi của Việt Nam bây giờ). Ryan Gosling lẽ ra cũng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys, anh đã có một chỗ trong nhóm nhạc lẽ ra 6 người này nhưng lại rút lui vào phút cuối.

img

Justin Timberlake và Ryan Gosling khi còn ở CLB Mickey

Khi Madonna chuyển  đến New York, cô làm việc tại tiệm bánh ngọt Dunkin’s Donuts. Sau đó cô bị sa thải vì làm đổ thạch vào người khách hàng.

Christopher Walken đã đi chu du cùng một gánh xiếc từ năm 15 tuổi với vai trò người huấn luyện hổ.

Bộ phim đầu tiên của siêu sao hành động Sylvester Stallone là một phim sex có tên gọi Party at Kitty and Stud’s.

Sean Connery luôn dùng tóc giả để che chỗ đầu hói trong tất cả các phần phim James Bond mà ông tham gia.

img

Adele và Taylor Swift thực ra cùng độ tuổi

Elvis bẩm sinh có mái tóc vàng. Ông bắt đầu nhuộm tóc đen khi học trung học. Còn Emma Stone cũng không phải bẩm sinh tóc đỏ, màu tóc nguyên thủy của cô là vàng hoe. Trường hợp tương tự với Christina Hendricks.

Các ngôi sao thường có nỗi sợ khó hiểu. Johnny Depp phải chịu đựng chứng sợ hãi những chú hề. Matthew McConaughey có một chứng ám ảnh không dễ chữa trị, anh  sợ hãi trước mọi cánh cửa. Siêu mẫu Tyra Banks thì phát khiếp với các chú cá heo. Có một danh sách dài các diễn viên sợ di chuyển bằng máy bay.

Khá nhiều ngôi sao trong ngành giải trí có anh chị sinh đôi. Alanis Morissette có anh trai sinh đôi tên Wade. Ashton Kutcher cũng có anh sinh đôi tên là Michael. Scarlett Johansson sinh trước người anh trai sinh đôi của mình là Hunter Johansson 3 phút. Aaron Carter có chị gái sinh đôi tên Lynh.

img

Bộ phim đầu tiên của Sylvester Stallone lại là bộ phim sex

Miley Cyrus tên thật là Destiny Hope, có nghĩa là niềm hi vọng của số phận.

Adele và Taylor Swift thực ra cùng độ tuổi.

Mark Wahlberg đã từng ngồi trại giam 45 ngày vì đánh một người gốc Việt. Anh hiểu nhầm mình bị tấn công nên đã đáp trả.

Martin Luther King Jr là fan cuồng của loạt phim Star Trek.

img

Ashton Kutcher và người anh sinh đôi Michael

Tom Cruise là nguồn cảm hứng cho Christian Bale thể hiện diễn xuất trong bộ phim tâm lý American Psycho. Tài tử luôn được ca ngợi về vẻ đẹp trai Tom Cruise có khuôn mặt không đối xứng, đường thẳng từ giữa trán và chỏm mũi anh không đi qua nhân trung và khoảng giữa hai răng cửa.

Jim Carey bỏ học từ khi 16 tuổi và bắt đầu nghề làm thuê với công việc người gác cổng.

Nicolas Cage từng nuôi một chú bạch tuộc làm thú cưng và nghĩ rằng nó sẽ giúp anh nhiều trong công việc diễn xuất. Nicolas Cage từng đóng vai một cây nấm với chú mèo cưng của mình. Anh cũng từng cảm thấy phiền phức khi bị một diễn viên hề câm theo dõi “giống như một sự yên lặng chết chóc vậy”, tài tử nhạy cảm thổ lộ. Diễn viên kịch câm này xuất hiện trên trường quay bộ phim Bringing Out the Dead và thể hiện những hành động kỳ quặc.

img

Jennifer Lawrence đã từng giống hệt ca sỹ Justib Timberlake vào năm 1999

Jennifer Lawrence đã từng giống hệt ca sỹ Justin Timberlake vào năm 1999.

Jackie Chan đã từng đóng phim cấp 3 như hầu hết các ngôi sao TVB. Danh sách này còn có các tài tử đình đám Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa…

img

J.K Rowling từng bị đuổi việc vì suốt ngày lê đễnh

Nữ tác giả J.K. Rowling đã từng bị sa thải khỏi công việc thư ký vì mơ mộng, lơ đễnh suốt ngày. Sau đó, bà viết loạt sách Harry Potter.

Dennis Rodman có tới 28 anh chị em trong gia đình.

Tom Hanks không chỉ có nét mặt giống mà thực sự có họ hàng với tổng thống Mỹ Abraham Lincoln. Trong bài phát biểu ở trường cấp 2, ông từng thổ lộ mong muốn trở thành một tu sỹ. Tương tự vậy là Anne Hathaway, cô từng muốn trở thành một nữ tu sỹ.

img
Ryan Reynolds từng hẹn hò ca sỹ Morissette gần 6 năm

Tài tử điện ảnh Ryan Reynolds đã hẹn hò ca sỹ nổi tiếng Alanis Morissette gần 6 năm, từ 2002–2007 nhưng khi đó danh tiếng anh chưa đình đám nên ít người biết tới.

Không phải ngôi sao nào cũng có hình thể hoàn hảo, thậm chí họ là người khuyết tật ở khía cạnh nào đó. Rob Lowe bị điếc ở tai phải, được cho rằng là di chứng của bệnh quai bị. Matthew Perry bị mất một phần ngón giữa sau một tai nạn sập cửa. Megan Fox có ngón tay cái rất to.

(Theo news.go.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem