Sao Mai Thuỳ Dung gợi cảm "áp đảo" dàn mỹ nhân tại LHP phim Việt Nam

Huy Hoàng Thứ năm, ngày 30/11/2017 14:50 PM (GMT+7)
Diện chiếc váy được thiết kế dáng hai dây khoe vòng một căng đầy, Sao Mai Thuỳ Dung nổi bật trên thảm đỏ LHP Việt Nam 2017 thu hút khán giả dõi theo.
Bình luận 0

img

Trong “rừng” mỹ nhân điện ảnh, Hoa hậu, người mẫu xuất hiện tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 như: Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Diễm Trang...Sao Mai Thuỳ Dung có những bước đi đầy tự tin, quyến rũ trên thảm đỏ khiến khán giả không rời mắt dõi theo cô.

img

img

Sao Mai Thuỳ Dung diện bộ váy rất gợi cảm thanh lịch "áp đảo" dàn mỹ nhân showbiz Việt.

img

img

Ngay sau đó, cô cùng với bé Bảo Ngọc diện áo dài màu xanh duyên dáng, trên đó thêu những chú chim bồ câu biểu trưng cho hoà bình đẹp mắt. Phụ diễn với hai cô cháu còn có dàn Hoa hậu, người mẫu nổi tiếng mặc trang phục áo dài của NKT Ngô Nhật Huy.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Thùy Dung sở hữu giọng hát cao vút, trong sáng và đầy kỹ thuật hoà trộn với tiếng ca trong trẻo của bé Bảo Ngọc cùng dàn người đẹp đã mang đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời.

img

Sao Mai Thuỳ Dung chụp ảnh cùng dàn chân dài như: Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú...

Sau khi tốt nghiệp cao học Thanh nhạc, Sao Mai Thuỳ Dung bắt đầu quay trở lại showbiz với việc liên tục xuất hiện trong những chương trình ca nhạc lớn. Cô đang tạo dựng cho mình con đường riêng với loạt dự án âm nhạc hứa hẹn “bùng nổ” vượt qua chính cái bóng “Á quân Sao Mai” trước đó. Dự án âm nhạc này của Thùy Dung hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong năm 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem