Sao Việt lên tiếng khuyên giới trẻ đừng say mê trào lưu bóng cười

Phạm Thiện (tổng hợp) Thứ ba, ngày 27/12/2016 13:35 PM (GMT+7)
Sự kiện hoa hậu Kỳ Duyên đang bị lộ ảnh hút thuốc lá và hít bóng cười đang gây chú ý, các sao Việt đã sử dụng bóng cười nói gì về trào lưu này?
Bình luận 0

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2010 nhưng thời gian trở lại đây bóng cười đang trở thành trào lưu được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng tại không chỉ các bar, hộp đêm mà còn xuất hiện trên đường phố. Các sao Việt đã và chưa sử dụng bóng cười nói gì về trào lưu này?

img

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Chúng ta nên dành thời gian để làm những việc có ích hơn, suy nghĩ tích cực hơn, anh nghĩ một phần nhỏ các bạn cũng rảnh rỗi. Cuộc đời  không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể sử dụng hoang phí vào những việc đó, chúng ta chỉ có một cuộc đời để làm những công việc ý nghĩa mà thôi”.

img

Đối với Nam Cường một người đã từng sử dụng bóng cười, anh chia sẻ: “Bóng cười thực sự Cường cũng biết qua, có những người bạn bảo cầm quả bóng này sau đó hít vào, thấy mọi người thích thú, gây cảm giác cười vô điều kiện như vậy nên Cường cũng không dám thử đến lần thứ 2. Trong thời gian gần đây mình có nghe báo chí nói về tác hại của bóng cười này. Nếu vui thì mình có nhiều cách để cười không nhất thiết phải chơi loại bóng cười này".

img

Hotgirl Midu cho biết: “Nghe cười cứ tưởng là vui nhưng đọc báo thấy có quá nhiều thông tin đau lòng xung quanh việc này, chúng ta đừng có ham cười vui một phút mà có những nỗi buồn về sau. Mình có rất nhiều cách để vui sẽ nghĩ đến sau cái vui đó sẽ để lại hậu quả gì, hi vọng mọi người sẽ luôn tỉnh táo".

img

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ: “Nhật Tinh Anh thấy sử dụng bóng cười là do lôi kéo nhau, một người dùng thì bạn bè đi chung khích nhau dùng cái đó rất là hay rất là vui chứ không có gì là phải lo lắng cả nhưng mà khi dùng xong mới biết tác hại của nó. Nó có vẻ nhẹ thôi nhưng nếu sử dụng nhiều quá chúng ta sẽ bị gây ảo giác. Chúng ta có thể thử nhiều thứ nhưng sức khỏe thì nên giữ gìn vì ngoài học tập chúng ta còn có gia đình, những người yêu thương chúng ta. Chúng ta nên dừng lại việc sử dụng bóng cười đó là một điều không tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem