Sau 5 năm vắng bóng, MC Tuấn Tú trở lại dẫn chung kết HH Việt Nam

Ngọc Minh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/09/2018 10:02 AM (GMT+7)
MC Tuấn Tú- gương mặt điển trai được nhiều người yêu thích trên các kênh sóng VTV sau cú rẽ ngang lập gia đình sẽ trở lại dẫn đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào tối 16.9 tới trên VTV1.
Bình luận 0

Tuấn Tú là gương mặt MC được yêu thích của VTV, anh được khán giả yêu thích khi thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Bởi thế khi quyết định rời VTV cách đây 5 năm là một quyết định khó khăn với Tuấn Tú.  

img

MC Tuấn Tú được đào tạo diễn xuất trong trường ĐH Sân khấu điện ảnh.

Anh cho biết: "Rời VTV là quyết định khó nhất và phải đắn đo nhiều nhất của tôi kể từ khi đi làm đến nay. Chục năm gắn bó với Đài truyền hình nên khi rời xa vị trí dẫn chương trình 'Chiếc nón kỳ diệu', tôi hụt hẫng mất một thời gian dài vì cảm giác như thiếu đi một đứa con tinh thần. Tôi nhớ hồi mới nghỉ dẫn, sáng thứ bảy ngủ dậy còn quay sang bảo vợ: "Em không ủi quần áo cho anh đi dẫn à?", rồi vội vàng chuẩn bị vào Đài nhưng rồi chợt nhớ ra mình đã nghỉ".

img

Anh là gương mặt được yêu thích trên VTV.

 Tuấn Tú được đào tạo diễn xuất ở trường Sân khấu điện ảnh, anh đã tham gia 4-5 phim nhựa, cả chục phim truyền hình dài tập, có bộ phim đến cả trăm tập như "Tóc rối" (đạo diễn Vũ Minh Trung, đóng chung với Midu). Hiện tại, Tú đang ấp ủ một số vai diễn và hy vọng sớm quay lại với mảng điện ảnh vì đó cũng là mảng anh yêu thích và được học ngay từ đầu ở trường Sân khấu điện ảnh.

Tới đây, ngày 16.9, Tuấn Tú sẽ trở lại VTV1 trong vai trò MC đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Anh cho biết: "Thực ra nếu sắp xếp được về thời gian, Tuấn Tú đã dẫn từ vòng loại của Hoa hậu Việt Nam chứ không phải đợi đến chung kết. Để bảo đảm hoàn hảo 100% là rất khó vì có thể có những sự cố phát sinh ngoài mong muốn nhưng Tú sẽ cố gắng hết sức để phối hợp cùng với ê kíp Hoa hậu Việt Nam mang đến một chương trình thật hoàn chỉnh".

img

MC Tuấn Tú sẽ dẫn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với Á hậu Diễm Trang.

Tuấn Tú cũng cho biết, dẫn chươn trình này anh cảm thấy có áp lực khá lớn. Có thể nói, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 là chương trình lớn nhất từ đầu năm đến giờ mà Tuấn Tú đã nhận. Khán giả khi xem trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV1 sẽ cảm được quy mô hoành tráng bởi năm nay cũng là kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam được tổ chức. "Về bản thân mình, Tú phải đứng nói trước gương, tập luyện để hình thể được đẹp hơn, tìm hiểu thêm về các thí sinh, về chương trình để tìm ra lối dẫn vẫn bảo đảm sự thú vị cho khán giả mà vẫn trang trọng, lịch lãm. Đó là điều mà Tú muốn hướng đến.

img

Tuấn Tú đã lập gia đình và có 1 con trai 3 tuổi.

Để dự đoán e rằng khó. Năm nay, các thí sinh đều rất nổi bật, ngay từ khâu sơ tuyển đã rất chặt chẽ để không có sai sót như việc lọt thí sinh làm răng, làm mũi và có rất nhiều phần thi phụ như người đẹp thể thao, người đẹp nhân ái. Người đội được vương miện sẽ phải là người vừa xinh đẹp, vừa thông minh, giỏi giang lại khỏe mạnh - tương đối hoàn hảo theo chuẩn hoa hậu quốc tế"- nam MC cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem