Sau Hari Won, đến lượt Thúy Ngân bỏ show vì bị Trường Giang chê "vô duyên"

An Chi Thứ bảy, ngày 09/03/2019 18:15 PM (GMT+7)
Trường Giang cho biết Thúy Ngân bỏ dẫn "Ô hay gì thế này?" vì bị áp lực dư luận, nhưng Hari Won lại cho rằng chính anh là nguyên nhân.
Bình luận 0

Trong trailer tập 8 của chương trình "Ô hay gì thế này?", khán giả lại bất ngờ khi Trường Giang cho hay anh sẽ dẫn chương trình một mình mà không có Thúy Ngân đồng hành.

img

Trường Giang xuất hiện một mình, không có Thúy Ngân đồng hành trong phần giới thiệu tập 8 "Ô hay gì thế này?".

Theo nam diễn viên hài, lý do chính là vì Thúy Ngân gặp áp lực khi bị chê trách dẫn chưa tốt. Trường Giang giải thích với Hari Won và Đại Nghĩa: "Nhiều bạn trên mạng chê Thúy Ngân làm chưa tốt, làm không hay. Người ta mới làm lần đầu tiên, mà không góp ý là "thôi, cố gắng lên em" mà lại đi chê, làm con bé áp lực, stress".

Thế nhưng, Hari Won đã góp ý với Trường Giang phải đối xử với Thúy Ngân tốt hơn, vì anh thường xuyên vùi dập, chê bai, "cái gì cũng chê vô duyên". Hari Won lấy kinh nghiệm bản thân để "vạch mặt" Trường Giang: “Giống như em ngày xưa làm chung, anh cũng chê em nói tiếng Việt không rõ mà làm MC, khiến em phải sống nhiều ngày tháng trong nước mắt...".

img

Hari Won và Đại Nghĩa "vạch mặt" Trường Giang chính là người khiến Thúy Ngân bỏ show.

Trong lúc Trường Giang bị Hari Won và Đại Nghĩa vạch trần, không thể ngẩng mặt thì Thúy Ngân bất ngờ xuất hiện và cho hay cô vắng mặt, tắt điện thoại là để theo khóa học chống lại các đòn"chặt chém" của Trường Giang, và cô sẽ dùng mỹ nhân kế để "báo thù".

Hari Won "vạch mặt" Trường Giang trong trailer "Ô hay gì thế này" tập 8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem